Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Nữ Việt Nam "trả thêm mới vào nợ" cho đội U23. Hạ Malaysia.

Nhưng đến phút 77

Hạ Malaysia, nữ Việt Nam

Sau trận khai mạc thắng Philippines 7-0. Thế trận tiến công được nữ Việt Nam duy trì trong 45 phút còn lại và có thêm 2 bàn thắng của Tuyết Dung (phút 55) và bàn thứ 2 cho Minh Nguyệt (phút 64). Pha thả bóng qua chân của đồng đội giúp tiền vệ Minh Nguyệt băng vào dứt điểm từ cự ly gần hạ thủ môn Malaysia.

Thầy trò Trần Vân Phát khởi đầu khôn xiết ấn tượng. Rất may thủ môn Kiều Trinh kịp lùi về đấm bóng qua xà ngang.

Nữ Việt Nam tỏ ra cẩn trọng. Nữ Việt Nam vẫn duy trì nhịp tiến công đều đặn. Chẳng những thế. Nữ Việt Nam chơi chậm để giảm thế trận. Khiến báo giới Myanmar cho rằng nữ Việt Nam đã mua chuộc đối thủ. Sau khi pha đánh đầu của đồng đội dội xà ngang bật ra. Có khoảng cách 3 bàn. Một cầu thủ Malaysia quyết định dứt điểm cầu âu từ giữa sân.

Trung phong Huỳnh Như chút nữa cũng lập cú đúp ở phút 88. Để bước tiếp vào vòng sau với ngôi đầu bảng. Hậu vệ Thị Xuyến tung cú sút như trái phá nhưng bóng lại dội xà ngang đối phương. Chứ không xem thường đối thủ.

Song pha dứt điểm ở cự ly gần của trung phong số 9 bị thủ môn Malaysia quả cảm dùng thân mình cản lại.

Các pha tiến công được thực hành đều cả hai biên với sự năng động của các nữ tuyển thủ Việt Nam. Phút thứ 5. Chỉ gặp nữ Malaysia ở trận bán kết diễn ra vào lúc 16h30 ngày 18/12 trên sân Mandalarthiri. Nhưng cú đánh đầu của tiền đạo Huỳnh Như lại đi đúng thủ môn đội bạn.

Nhận thấy thủ môn Kiều Trinh lên hơi cao. Cứu nữ Việt Nam thoát khỏi bàn thua trước nhất ở SEA Games 27. Thầy trò Trần Vân Phát trả món nợ cho đội U23 Việt Nam vừa bị Malaysia loại ở môn bóng đá nam vào chiều qua (17/12).

Thắng lợi 4-0 vừa bảo toàn thể lực lẫn nhân sự. Ở vòng bảng môn bóng đá nữ. Đội bóng áo đỏ đã đánh bại đội chủ nhà ở trận đấu tiếp theo với tỉ số 1-0. Ảnh: VOV Phút thứ 40. Trong khi Malaysia cũng gắng phản công khi có bóng.

Đáp trả đúng phút cuối hiệp 1. Nhưng đến phút thứ 12. Đức Thọ. Có bàn thắng. Nhưng sau đó. Nữ Việt Nam mở tỉ số sau pha dàn xếp đá phạt góc có ý đồ. Nữ Việt Nam trả món nợ giúm đội U23 Việt Nam sau trận thua Malaysia tối 17/12. Nữ Việt Nam lọt vào trận chung kết bóng đá nữ vào 20h00 ngày 20/12. Huỳnh Như dứt điểm ấn định thắng lợi 4-0. Hạ nữ Malaysia để vào chung kết SEA Games 27.

Hậu vệ Thị Xuyến thực hiện cú treo bóng vừa tầm.