Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ribery: đã làm mới Tôi đã là kẻ thất nghiệp nếu không có bóng đá.

Franck Ribery sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở vùng ngoại ô Boulogne-sur-Mer trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB Lille

Ribery: Tôi đã là kẻ thất nghiệp nếu không có bóng đá

Tôi có nhẽ cũng đã thất nghiệp như phần đông người dân ở đây nếu không đến với bóng đá. Tôi đã trải qua cả thảy. Sau đó. Giờ đây. Cầu thủ của Bayern Munich san sớt với Sport Bild: "Tôi đến từ một khu ổ chuột. Anh được đội bóng Boulogne ký giao kèo chuyên nghiệp vào năm 2000. " Theo Goal.

Ribery vừa san sớt rằng bóng đá đã cứu sống thế cuộc của anh và giúp anh thoát khỏi cảnh nghèo khó. " "Mỗi lần đi mua sắm. Sẽ chẳng ai có thể quên được quá cố của mình. Vững chắc. " "Nơi tôi lớn lên rất nghèo và có lẽ tôi cũng đã sống trong cảnh nghèo túng nếu không có bóng đá.

Mới đây. Tôi đều nhấc bản thân rằng phải nghĩ đến những gì tốt đẹp mà mình đang có.

Tôi đi lên từ con số không.