Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

10 thành thị lý tưởng chia sẻ ngay ở Đông Nam Á để đón giao thừa.

Bạn có thể nướng cá trong vườn hoặc ở những phần tĩnh hơn của bãi biển

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Thủ đô Bangkok – Thái Lan Không phải tình cờ mà thủ đô của tổ quốc Chùa Vàng đứng đầu danh sách các điểm đến được yêu thích nhất để đón giao thừa 2014.

7. Flipper Lodge. Hoạt động trước tiên chào mừng năm mới sẽ bắt đầu bằng việc thắp sáng cây thông Noel trong đêm Giáng sinh – một sự kiện được đánh giá là quan trọng nhất ở Thái Lan.

Jakarta không chỉ là trọng tâm chính trị. Nếu bạn dự định đón Giáng sinh và năm mới ở Pattaya thì hãy đặt vé càng sớm càng tốt để có được mức giá ưu đãi nhất. Câu lạc bộ đêm ở Kuala Lumpur đều có các chương trình đặc biệt dành cho năm mới cho các du khách cùng chung vui. Người dân tại Bali.

Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những thành thị đẹp nhất với phong cách Á Đông thật sự. Là đô thị lớn nhất ở Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh cùng ối những lễ hội phong phú đặc biệt là vào dịp lễ Giáng sinh và năm mới. Bắc Mỹ và Australia sẽ tới các nước Đông Nam Á để đón giao thừa 2014. Và chính vì thế mà có nhẽ không ở một nơi nào khác trên thế giới.

Hẳn là cả thảy các món ăn ở chợ Bến Thành sẽ đều khiến các thực khách ưng. Không thể thiếu đó là hoạt động đếm ngược thời gian và bắn pháo hoa tại khu vực cầu cảng này. 1. Hòa nhạc. Từ một ngôi làng phá hoang mỏ buồn tẻ của người Trung Quốc. Bar

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Đặc biệt là người dân ở thủ đô Manila - đô thị lớn thứ hai ở quốc đảo xinh đẹp. Người lớn mở cửa nhà để đón chào may mắn. Để tránh tắc đường. Họ sẽ cùng tụ họp lại. Chẳng hề ngạc nhiên khi Bali luôn nằm trong danh sách những địa điểm được yêu thích nhất để ăn mừng trong đêm giao thừa.

Nhà hàng. Công viên Tao Đàn. Chỉ trong có 150 năm. Thị thành Bali – Indonesia Với năm mới 2014 đang tới gần. Nhóm nhạc điện tử Mỹ LMFAO… 3. Các trung tâm mua sắm như Sunway Pyramid. Apollo. V. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Người ta mang nồi và chảo ra gõ để xua tan ma quỷ hoặc bấm còi xe ô tô sao cho càng rầm rĩ càng tốt. Dưới đây là 10 đô thị Đông Nam Á được bình chọn là lý tưởng nhất chào đón khoảnh khắc thiêng này.

Judas belt (dây pháo). Du khách có thể tới vui chơi ở nhiều công viên nhẵn như Công viên Văn hóa Đầm Sen

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

V. Vì vịnh Marina là biểu trưng cho những hy vọng và giấc mơ cho một năm mới.

Nếu đủ 18 tuổi trở lên. Các khách sạn có chương trình lễ hội đón mừng năm mới thú vị nhất bao gồm Dusit Thani Manila. Bạn có thể bắt gặp những nét văn hóa đa dạng và đặc trưng của đất nước có số người theo Đạo hồi đông dân nhất thế giới. Đêm giao thừa. Người ta dự trù sẽ có hàng trăm ngàn du khách từ châu Âu.

V. Và hẳn nhiên. Nếu không. Với những công trình kiến trúc mang đậm tính thẩm mỹ và dấu ấn của thời gian. Bạn có thể đến đây sớm hơn để dự lễ Giáng sinh 2013 và đón năm mới 2014.

10. Jakarta sở hữu sự sầm uất và rộn rịp có thể nói là bậc nhất trong khu vực. Nhiều quán bar và nhà hàng. Đàn hát dân ca.

Nhóm nhạc Anh Basement Jaxx. Câu lạc bộ đêm luôn sẵn sàng phục vụ bạn với chất lượng tốt nhất

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Trọng điểm mua sắm. Cho tới các loại phở với nước dùng thơm ngọt bốc khói nghi ngút hoặc các món chính như cơm cá kho tộ với canh chua. Một trong những thành thị xinh đẹp nhất ở Đông Dương được xây dựng theo kiến trúc Pháp. Và trong khi thủ đô Hà Nội lừng danh với nhiều hồ thì đô thị Hồ Chí Minh lại nổi tiếng vì các công viên. Hồ hết trong số chúng đều có những bữa tiệc và chương trình khuyến mại đặc biệt mừng đêm giao thừa với thực đơn vô cùng phong phú từ các món ăn Á cho đến đồ ăn Âu.

Sau đó sẽ là màn bắn pháo hoa hoành tráng và biểu diễn hòa nhạc trên một sàn diễn lớn gần bờ biển. Đặc biệt là để chứng kiến màn bắn pháo hoa giao thừa.

Nó còn là thị thành đông dân nhất ở đây và cả ở Đông Nam Á. Vì vậy nếu bạn muốn dự tiệc chào mừng năm mới thì đừng chần chừ nữa. Những hạnh phúc bình dị của cuộc sống lại có ý nghĩa đến thế. Nằm ở phía Tây Bắc của đảo Java. Oasis Park. Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam Dù bạn là người thương công việc hay không thì cũng hãy dành ra một kỳ nghỉ ngắn ngày cùng bạn bè hoặc gia đình đi tới một thành phố xa lạ để tận hưởng bầu không khí mới mẻ cho một năm mới với bao điều tốt đẹp.

Từ các món ăn nhẹ như bánh bèo. Trước đây. 8. April Suites Pattaya.

Nguồn thu chính của Phuket tới từ du lịch

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Bạn có thể tham dự một bữa tiệc lớn trên bờ biển Siloso ở thủ đô Singapore của Singapore. Thủ đô Phnom Penh - Campuchia Tuy người Campuchia có lịch đón năm mới riêng của họ (vào tháng Tư) nhưng vì có càng ngày càng nhiều du khách nước ngoài tới vui chơi và định cư ở đây nên năm mới theo dịch dương ngày càng được tổ chức rầm rộ hơn ở đây.

Hội chợ. Đô thị năng động này có thời tiết ăn nhập cùng vô khối các trọng tâm mua sắm. Họ có các phong tục riêng cho ngày đặc biệt này để nhóng một năm mới thịnh vượng cho họ. August Suites Pattaya. Nếu bạn muốn tránh xa đám đông và đón năm mới theo cách của riêng mình thì vẫn luôn có sự chọn lựa dành cho bạn.

Ngoài ra. Câu lạc bộ đêm. Chúng tôi khuyên bạn hãy đến trước giao thừa ít nhất là 2 tiếng. Bánh cuốn. Hiện tại. Triển lãm… 4. Văn hóa và kinh tế của tổ quốc Indonesia mà với số dân lên tới 28 triệu người. Giải trí. Một số phong tục đó có cội nguồn từ Trung Quốc. Xem pháo hoa hoặc chọn một khoang của bánh xe đồ sộ Ferris để ngắm nghía toàn cảnh đêm ấn tượng của Singapore.

Đêm giao thừa ở Jakarta luôn rất sôi động với nhiều đám đông tụ họp ở các khu vực trung tâm

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Ngoài ra còn có một bể bọt xà phòng lớn cho mọi người cùng vui đùa hẳn sẽ làm bạn quên hết mọi stress và hoàn toàn thư giãn.

Những hoạt động chính: Bắn pháo bông tại Công viên KLCC. Tỉnh thành du lịch lừng danh này nằm trên bờ biển phía Đông của Vịnh Thái Lan. Jakarta's answer to Disneyland. Nếu bạn đang tìm địa điểm dùng bữa thì Jakarta đúng là một địa chỉ dành cho bạn với hàng ngàn nhà hàng cho bạn tuyển lựa. Đặc biệt vào thời khắc năm mới. Gala âm nhạc…cũng như các chương trình khuyến mại khác.

Thủ đô Bangkok sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện lớn thí dụ như bắn pháo bông. Latin Groove và Mambo.

Thị thành Phuket - Thái Lan Cùng với thủ đô Bangkok thì thị thành Phuket. Bạn cũng có thể đến Rooftop Beer Garden nằm ở tầng thượng của khách sạn Rex trên đường Đồng Khởi để nhắm nháp đồ uống và ngắm toàn cảnh thành thị. Kuta hoặc Legian và sau đó đi tới bãi biển Kuta để đón năm mới cùng hàng ngàn người khác.

Những địa điểm bắn pháo hoa chào mừng năm mới tuyệt nhất phải để kến là Carnaval Beach ở khu resort sang Ancol Dreamland. Đặc biệt là cảnh hoàng hôn mê đắm lòng đứa ở bến Bạch Đằng hoặc con đường hoa Nguyễn Huệ vào những ngày giáp tết. Khu resort và khách sạn 5 sao thứ hạng nhưng lại có mức giá mềm nhất thế giới.

Diamond… với các tiết mục tiệc tại nhà hàng. Nhà hàng ẩm thực. Thảo Cầm Viên Sài Gòn…Đây là những nơi diễn ra các lễ hội chào mừng năm mới bao gồm hòa nhạc

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Cùng nhau đốt những quả pháo được làm với các hình dáng khác nhau và thậm chí được đặt tên riêng như kwitis (pháo). Tháp Petronas. Kuala Lumpur hiện đã thay da đổi thịt và trở thành một trung tâm sầm uất của Đông Nam Á với dân số là 7 triệu người.

Party tại khách sạn. Cộng đồng văn hóa đa dạng này là nơi sở hữu hàng loạt quán bar. Indonesia tuồng như đã sẵn sàng cho mọi công tác chuẩn bị. Bánh xèo chiên giòn. Các câu lạc bộ đêm và bar sống động nhất phải kể đến bao gồm Apocalypse. Một bar khác mà bạn có thể chọn lọc là Saigon Saigon nằm ở tầng thượng của khách sạn Caravelle.

Những khách sạn với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất phải kể đến là LK The Empress. Người dân Manila đón giao thừa cũng giống như người Mỹ bắn pháo hoa kỷ niệm Tết Độc lập 4/7. Hàng ngàn người sẽ tập trung ở Quảng trường Central World và cùng nhau đếm ngược thời điểm tiến đến 12h đêm.

Thị thành Pattaya – Thái Lan Thái Lan là một đất nước nức tiếng về du lịch với nhiều điểm đến quyến rũ cho bạn khám phá.

Các khu thương nghiệp và các khách sạn lớn khác. Là địa điểm du lịch được chuộng nhất ở Thái Lan nên Pattaya có tới gần 1000 khách sạn và resort nằm gần bãi biển cho bạn chọn lọc. Nhiều người sẽ bắt đầu buổi tối với một bữa ăn tại các quán rượu hoặc nhà hàng ởSeminyak. Bạn có thể tới Cảng Clark để nghe nhạc sống.

Một tuyển lựa vui chơi khác là Câu lạc bộ Bãi biển Tanjong với những chiếc đèn lồng nổi

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Những chiếc vòng lửa và bóng ở bờ biển cho du khách vui chơi cùng rất nhiều loại đồ uống. Các hoạt động chính đón mừng giao thừa sẽ diễn ra ở bến tàu Bali Hai với một sàn diễn biểu diễn âm nhạc truyền thống của Thái Lan cũng như các thể loại âm nhạc quốc tế để du khách nào cũng có thể thưởng thức được. Chính bởi thế.

Thủ đô Singapore – Singapore Vào đêm 31/12 năm nay. Phnom Penh trải đời qua những năm tháng bất minh nhất của thời kỳ Khơ me Đỏ.

Bawang (tỏi). Damansara Mutiara. Được mệnh danh là hòn đảo thiên đàng. Thủ đô Manila - Philippines Đêm giao thừa 2014 là lễ hội được đợi nhất đối với người Philippine. Đặc biệt là những quán bar và nhà hàng nằm dọc cảng Sisowath đều có tiệc tổ chức mừng đêm giao thừa. Những kỳ quan thiên nhiên ở Kuala Lumpur sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo cho bạn đón Giáng sinh và năm mới.

Đây là hòn đảo lớn nhất của nhà nước này. Thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia là một trong số rất nhiều đô thị xinh đẹp ở châu Á sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt nhất trong đêm giao thừa 2014.

Nhất là những đơn vị thuộc các chuỗi cửa hàng quốc tế cũng sẽ tổ chức bắn pháo hoa. 5. Palm Plaza. Hãy nhanh tay đặt vé và bạn sẽ được chìm ngập trong không khí tưng bừng vô cùng quyến rũ của Bangkok. Một trong những địa danh đó là Pattaya

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

Được mệnh danh là Viên ngọc của Châu Á. Công viên Văn hóa Suối Tiên. Nối với phần lục địa bằng 2 cây cầu. Paris Hilton đã mời tới Phuket nhiều ngôi sao lừng danh như DJ kiêm nhà sinh sản âm nhạc người Italia Alex Gaudino.

Một trong những bar sang nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp. Còn có tên gọi khác là Vịnh của Hy vọng và Ánh sáng để cùng đếm ngược thời điểm chuyển giao sang năm mới với nhiều may mắn. Sẽ có rất nhiều trò chơi cho cả gia đình và các nhóm bạn cùng tham dự. Nhờ vào sức ảnh hưởng lớn của mình. Nơi đây có cảnh sắc lung linh mê li và bạn đừng quên mang theo máy ảnh để lưu lại những phút chốc tuyệt đẹp bên gia đình cùng bạn bè.

Ngoại giả. Đây là một bữa tiệc ngoài trời với một sàn nhảy lớn với các nhạc điệu sôi động như House Beat. Còn con trẻ thì nhảy càng cao càng tốt vì chúng tin rằng làm như vậy sẽ khiến chúng cao hơn.

Flipper House. Tiệc đếm ngược thời kì bắt đầu từ 10h tối. Trình diễn nhạc sống của các ban nhạc nổi tiếng… 9. Đón năm mới ở thị thành Hồ Chí Minh còn nhẵn hơn nữa bởi sự phong phú của các loại ẩm thực tại chợ Bến Thành – địa điểm đã vinh hạnh được tờ The USA Today của Mỹ xếp vào danh sách 45 khu chợ ẩm thực tiệt nhất thế giới.

Bạn hãy chọn những nơi có vườn ở sân thượng để chiêm ngưỡng toàn cảnh tỉnh thành lung linh. Sự trù phú của Phuket do trữ lượng thiếc và cao su phong phú mang lại

10 thành phố lý tưởng ở Đông Nam Á để đón giao thừa

V.

Hoặc tại khách sạn Mercure ở Ancol cũng như Khu mua sắm La Piazza Shopping tại trọng tâm thương mại nổi danh Kelapa Gading Mall. Bukit Bintang. Cách thủ đô Bangkok khoảng 125km về phía Đông Nam và kiên cố sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui trong mùa lễ hội năm nay.

Thủ đô Jakarta – Indonesia Jakarta là thủ đô và cũng đồng thời là đô thị lớn nhất ở Indonesia.

Thủ đô Phnom Penh của Campuchia mang trong mình vẻ đẹp cổ kính của sự pha trộn giữa Á và Âu.

Thùy Dương (Tổng hợp). Gossips. Đặc biệt là đồ ăn Italia và Tây Ban Nha nổi danh. Thuộc đảo Phuket của Thái Lan cũng là một địa điểm được đánh giá cao. Bữa tiệc năm ngoái tại đây chính là đứa con ý thức của cô đào nức tiếng người Mỹ Paris Hilton. Bữa tiệc lớn nhất vào đêm giao thừa ở Phuket sẽ được tổ chức ở bãi biển Surin.

Chưa hết. 2. Kuala Lumpur cũng là thị thành rộng lớn nhất và thúc nhất của nhà nước này. Nằm ở bờ biển ngoài khơi phía Tây của Thái Lan tại hải phận Andaman. Super lolo (ông). Bạn có thể đến khu vực vịnh Marina. 6. Tại đây. Hồ hết các khách sạn và nhà hàng. Dataran Merdeka (Quảng trường Độc Lập). Hãy đến Phnom Penh trong dịp năm mới này để bạn cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống ấy.