Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Porsche 918 Spyder nhận giải thưởng chia sẻ ngay “Chiếc xe tốt nhất của năm”.

Đông đảo độc giả của Robb Report Việt Nam được mời tham gia bỏ phiếu cho các hãng yêu thích của họ qua kênh trực tuyến và qua đường bưu điện

Porsche 918 Spyder nhận giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất của năm”

Hồ Chí Minh. Porsche đã giành được danh hiệu này với Porsche 918 Spyder. Phụ kiện và thời trang. TGĐ Porsche Việt Nam.

Tp. Bao gồm các lĩnh vực như xe hơi. Giải thưởng đã được trao cho Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín - Nhà du nhập và phân phối chính hãng thương hiệu Porsche tại Việt Nam trong buổi lễ trao giải “Best of the Best Awards” do tùng san Robb Report tại Việt Nam tổ chức. Xe thể thao với hiệu suất cao tăng từ 0 lên 100 km/ h chỉ trong 2.

1 lít cho mỗi 100 km/ h. 6 giây và tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3. Ông Andreas Klingler - Tổng giám đốc đã kiêu hãnh khi được vinh danh lên nhận giải thưởng. Chương trình đã diễn ra vào sớm khuya 12 tháng 12 năm 2013 tại Đảo Kim Cương.

Khu nghỉ dưỡng. Dịch vụ nhà băng ưu tiên. 500 người đã bỏ thăm trong thời gian này để tỏ ý kiến của họ về những thương hiệu cao cấp nhất trong nước”

Porsche 918 Spyder nhận giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất của năm”

Trang sức. Cuộc bình chọn được thực hành theo chín hạng mục. Đồng hồ. Tổng giám đốc của Epinion – Ông Thue Quist Thomasen đã giải thích.

Ông san sẻ: “Chúng tôi rất vui và vinh dự khi được trao giải thưởng với danh hiệu "Chiếc xe tốt nhất của năm". Quận 2. Hơn 2.

Sân golf. Hàng không. ” Gia Minh (TTTĐ). Danh hiệu này làm cho chúng tôi tự hào hơn nữa và khẳng định vị thế của Porsche trong việc xây dựng thương hiệu và những chiếc xe thể thao đương đại.

Porsche 918 Spyder "Cuộc bình chọn được thực hiện trong tháng 11 năm 2013. Đồng thời xúc tiến chúng tôi mang những điều tốt đẹp hơn nữa cho những chiếc xe của mình. Ông Andeas Klingler (phải) nhận giải thưởng Đại diện Porsche tại Việt Nam.