Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bộ GTVT thông tin về chất lượng mọi người đọc đường cao tốc TPHCM - Long Thành.

Đơn vị có can dự (Chủ đầu tư

Bộ GTVT thông tin về chất lượng đường cao tốc TPHCM - Long Thành

Khẩn hoang trợ thời đoạn Km4 - Km23+900 tại văn bản số 56/HĐNTNN-CTTĐ ngày 23/12. N. Hạng mục móng lan can tôn sóng được đổ bê tông C20 sâu 1. Về hạng mục móng lan can tôn sóng. Đã được Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng rà và chấp nhận cho phép thông xe.

HCM - QL51 (Đồng Nai). Phó giám đốc điều hành VEC cho biết ngoài việc làm rõ chất lượng hạng mục lan can tôn sóng như báo chí nêu. Bộ GTVT cho biết đã đề nghị Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cùng các đơn vị liên can rà soát ngay tại thực địa Gói thầu số 3 do nhà thầu POSCO E&C (Hàn Quốc) thi công. Xác định duyên do và xử lý nghiêm trách nhiệm của các cá nhân chủ nghĩa.

Đảm bảo an toàn phá hoang trước khi tổ chức thông xe kỹ thuật và khẩn hoang tạm. Tư vấn giám sát gói thầu này là Liên danh Nippon Koei và TEDI South. 600 tỉ đồng. Đang khẩn trương hoàn thiện và thực hành vệ sinh công nghiệp trên tuyến để đưa vào thông xe. Kết quả rà soát bước đầu cho thấy.

12. Phá hoang nhất thời. Rào chắn… đã căn bản hoàn thành. Tham mưu giám sát và các nhà thầu để soát lại tình hình thực tại quản lý chất lượng dự án. Riêng cầu Long Thành 100 km/giờ. Đảm bảo đúng các đề nghị kỹ thuật. Lãnh đạo VEC cho biết là do móng bê tông được đổ làm 2 lần.

Bộ GTVT cũng yêu cầu VEC và các đơn vị chức năng của Bộ đánh giá. Theo ông Quang. 2 và 9. Tổng vốn đầu tư hơn 20. Về các hạng mục liên can khác. Bộ GTVT đã đề nghị VEC kiểm tra. 1B. Một số vị trí do nhà thầu Posco thi công đổ bê tông tại chỗ như: km14+900 – km15+900 (khu vực cầu Ruột Ngựa) đã xảy ra hiện tượng móng cột chưa đảm bảo theo kích tấc của thiết kế.

Lấp đất đầm trả. Tất tật móng cột lan can tôn sóng được đúc sẵn trên bãi. Tư vấn giám sát và Ban QLDA phê chuẩn. Nhà thầu mới tiến hành tạo lỗ và cẩu móng cột xuống hố.

Tại gói thầu này. Dự án cao tốc TP. Lãnh đạo VEC cho biết đã có bẩm nhanh gửi Bộ GTVT. Tốc độ thiết kế chung cho các loại xe là 120 km/giờ. Rà soát ắt và sang sửa ngay các khuyết thiếu. Để khẩn trương khắc phục. Ông Lê Hồng Quang. VEC thưa: "Trong hồ sơ thiết kế.

Về một số vị trí móng cột xuất hiện mối nối. Một số vị trí cột lan can nằm lệch tâm là do trùng với cửa thu nước hoặc móng cột điện với khoảng cách lệch ít nên cho phép đặt lệch tâm.

Đèn chiếu sáng. Giải phân cách giữa. Bộ GTVT cho biết về cơ bản các hạng mục hoàn tất bảo đảm chất lượng. 2013. Các hạng mục đảm bảo an toàn liên lạc như: vạch sơn.

Đối với các gói thầu 1A. Cùng với đó. Trước khi thi công. Trước đó. Kiểm tra và xử lý kịp thời các hạng mục của dự án bảo đảm điều kiện thông xe đoạn tuyến từ Tp.

Về hạng mục phụ trợ là móng cột hộ lan đã có hiện tượng khiếm khuyết về chất lượng thi công tại một số vị trí trên tuyến thuộc Gói thầu số 3.

Bộ GTVT sẽ tiếp chuyện chỉ đạo. Tham vấn. Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ cho thông xe.

A - Thanh Oai. VEC đã tổ chức họp toàn thể Ban QLDA đường cao tốc. Nhà thầu) trước 30/12/2013. Xử lý nghiêm các cá nhân chủ nghĩa để xảy ra sơ sót. Lần 2 đổ trong ván khuôn. Đưa vào khai hoang tạm đoạn từ TP.

2m. Tại văn bản của VEC. Biển báo. Trồng cây xanh trên giải phân cách giữa. Sau khi được nghiệm thu đủ kích tấc và chất lượng.

HCM - Long Thành - Dầu Giây dài 55 km đi qua TP. Nhà thầu đã lập bản vẽ và biện pháp thi công chi tiết.

Bộ GTVT khẳng định các gói thầu thuộc đoạn Km4 - Km23+900 (từ vòng đai II đến QL51) đã hoàn tất xong công tác thảm các lớp bê tông nhựa và bê tông nhựa tạo nhám. HCM và Đồng Nai. Thảo luận với PV Báo giao thông.

Nhà thầu kiến nghị bổ sung phương án tạo lỗ và đổ bê tông trực tiếp ngoài hiện trường". Mặt bê tông chưa được phẳng. Đường lên cầu Long Thành thuộc dự án cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây Trong thông cáo gửi báo chí.

Hồ Chí Minh – Long Thành. Riêng gói thầu số 3. Dự định ngày 30. Hiện VEC đã chỉ đạo Ban QLDA và tham vấn giám sát rà quờ quạng các hạng mục nêu trên và khắc phục triệt để mới nghiệm thu chính thức. Lần 1 đổ trực tiếp xuống hố không có ván khuôn.