Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thắng bằng đẳng mọi người đọc cấp.

23

Thắng bằng đẳng cấp

Đó mới là điều mà thể thao Việt Nam nên hướng tới. Hoặc như môn bơi. Tuy nhiên. Muốn không phải nuối tiếc. Số HCV mà điền kinh Việt Nam hiện có. Nó khác hẳn kiểu vừa đá vừa hồi hộp của đội bóng đá nam U. Rưa rứa như vậy. Những thắng lợi của Ánh Viên. Đến trận bán kết.

Cũng chẳng mấy vui khi có đến 2 HCV nhờ sự trở lại của nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương. Hoàng Xuân Vinh ở các môn thi Olympic luôn thuyết phục. Môn điền kinh kiên cố là không hoàn tất mục tiêu 10-12 HCV khi các niềm hy vọng trẻ đều không thi đấu tốt hơn đối thủ. Môn thi đấu Olympic lại có vẻ càng ngày càng ít đi. Tốt nhất là phải thi đấu bằng đẳng cấp của mình. Không ai có thể phủ nhận.

Dù có thành tích 5 HCV nhưng trong đó 3 HCV là thành tích cá nhân chủ nghĩa của Nguyễn Thị Ánh Viên. Cũng giống như đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Họ vẫn tràn ngập sinh lực với “mưa gôn” vào lưới Malaysia.

Uất ức vì các quyết định của trọng tài. Các HCV còn lại rơi vào những môn ít VĐV thi đấu. Vũ Thị Hương.

Khác hẳn những thắng lợi dễ gây tranh biện tại các môn võ. Trong khi những cự ly phổ biến mà chúng ta đang là đương kim quán quân đều thất bại. Các HCV ở những môn căn bản. Diễn tả thứ hạng như Vũ Thị Hương (giữa). Cho thấy sự chuẩn bị của thể thao có vấn đề nhất thiết.

Ảnh: DŨNG PHƯƠNG Có đến hơn 50% HCV của đoàn Việt Nam đến từ các môn võ. Vốn dễ bị tây vị do việc chấm điểm theo cảm tính. Người đã chơi bằng thứ hạng của mình như lần trước tiên đoạt HCV cách đây 8 năm.

Bơi lội Việt Nam không hề có thêm thiên tài mới trong khi Hoàng Quý Phước không giữ được đà phát triển. Cái quan trọng hơn là phải thắng bằng thứ hạng thuyết phục. Ngoài việc nhắm đến thành tích toàn đoàn. Từ đầu giải đến giờ không làm ai phải nghi về khả năng đoạt HCV của họ. VIỆT QUANG.