Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

U!. BẢN TIN TỐI 18/12: Fellaini không phải tốt hơn cầu thủ M.

Zabaleta chấn thương

BẢN TIN TỐI 18/12: Fellaini không phải cầu thủ M.U!

Thời kì qua. BẢN TIN CHIỀU 18/12: Zaha “ế xưng ế xỉa” Fellaini không phải cầu thủ M. N'Koulou ở lại Marseille. U”. Mark Hughes cho rằng Adnan Januzaj cần tập luyện sức mạnh nhiều hơn để có thể chống chọi với các hậu vệ ở Premier League.

Tiền đạo của Dortmund cho biết anh cảm thấy “không vui” vì chỉ ghi được 11 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải. BTC Lega Serie A đã quyết định phạt Inter 50. Bộ đôi này liên tục được liên tưởng với các ông lớn ở châu Âu. HLV của Stoke. Anh phải lập công nhiều hơn thế.

Juve tự tín giữ Pirlo và Pogba. Cũng theo ngôi sao này. Sau sự cố phân biệt chủng tộc ở trận đấu giữa Inter và Napoli.

David Moyes cho biết ông đã khuyên Welbeck nỗ lực nhìn Rooney để học hỏi trong các buổi tập của Quỷ đỏ. Tiền vệ đang nổi ở Ligue 1. U đêm nay

BẢN TIN TỐI 18/12: Fellaini không phải cầu thủ M.U!

Juventus tin cẩn Pirlo và Pogba sẽ đồng ý gia hạn hiệp đồng với CLB. Hậu vệ người Argentina đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-1 trước Leicester đêm qua và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới.

Trước trận đấu với M. HLV của M. U! san sẻ trên Sportslobster. Januzaj phải khỏe hơn. Cựu trung phong Michael Owen cho rằng “Fellaini không phải một cầu thủ M. N'Koulou khẳng định anh sẽ ở lại Marseille bất chấp sự quan tâm từ Bayern và Arsenal. Lewandowski tự trách mình. Theo Lewandowski. 000 euro và phải đóng cửa một phần sân vận động trong 2 trận đấu sắp tới. U. Moyes khuyên Welbeck. David Moyes lẽ ra phải mua Ross Barkley thay vì Fellaini.

Inter Milan lãnh án.