Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Kết thúc có chia sẻ ngay hậu.

Sự thành công của họ cho đến nay chẳng thể không nhắc đến vai trò quan yếu của HLV Trần Vân Phát. HLV hơn nhau hay không là ở điều chỉnh chiến thuật. Một trong những nhân tố quan yếu nhất quyết định thắng thua là chiến thuật. Việc chọn HLV đội tuyển quốc gia đã được coi xét khôn xiết găng dưới áp lực của khán giả và giới truyền thông. Chính cho nên nên mỗi đội bóng phải cần HLV để xây dựng chiến thuật và có thể điều chỉnh nó một cách nhuần nhuyễn trong từng trường hợp cụ thể.

Thành ra. Còn công tác huấn luyện giờ gần như đã có bài bản như nhau. Chối bỏ những HLV giỏi. Đẩy các cô gái đi đường vòng.

Một HLV có thể lên đỉnh quang vinh. Đây là một kết thúc có hậu với những gì mà VFF làm trong thời kì qua.

Hồ hết các quan điểm nhận xét 4 trận đấu vòng bảng của U. Chuyện chọn HLV của VFF lại khác. Cụ thể là HLV ngoại. Nhiều người buộc phải nghĩ may mà VFF “ít quan tâm” đến bóng đá nữ. Trên khán đài. 23 Việt Nam đều có chung một điểm: không có chiến thuật rõ ràng.

Nên khi cần điều chỉnh chiến thuật thì đã không điều chỉnh được. Nhưng quờ quạng vì đích là có được đội bóng biết thắng lợi.

Ai cũng có cảm giác rõ ràng rằng họ đã “né” người giỏi vì một lý do nào đó mà đến giờ vẫn còn trong vòng “bí ẩn”.

Nói U. Khả năng tới đâu ông đã thể hiện tới đó. Nếu áp dụng chủ trương dùng HLV thường thường bậc trung như bóng đá nam thì không biết các cô gái sẽ đi về đâu! Sang SEA Games bằng chuyên cơ và được Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung treo thưởng lớn.

Nên có lúc họ đã từ truyền thống bất di bất dịch là HLV đội tuyển Anh phải là người Anh. Chọn HLV nè thể hiện thái độ và nghĩa vụ của liên đoàn bóng đá với quốc gia của họ. Ông được cảm tình số đông khán giả bởi không thoái thác nhiệm vụ và làm hết mình cho công việc mà VFF giao.

Liệu VFF có vì bóng đá nước nhà như tổ chức này luôn tuyên bố? Sau thất bại của U. 23 tại SEA Games. Nhưng các chàng trai phải về nước sớm. Với HLV Hoàng Văn Phúc. Trong bóng đá. PHƯƠNG NAM. 23 Việt Nam đá không có chiến thuật rõ ràng tức thị đề cập vấn đề HLV. Chúng ta còn đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu những giải trong năm tới.

Trở nên những tay phù thủy như Mourinho hay bậc lão làng như Sir Alex Ferguson đều nhờ chiến thuật tài giỏi. 19!”. Một nền bóng đá lừng lẫy như Anh.

Để chọn một HLV thường thường bậc trung chưa nhiều kinh nghiệm và thành tích. Khán giả treo băng-rôn: “Chuyển xem chị em và chờ mấy thằng em U. VFF có dám giải mã “bí ẩn” của mình để bóng đá Việt Nam trở về quỹ đạo thường nhật? Ngay cả đội tuyển nữ. Ngay cả các nền bóng đá lớn. Ngoài tài năng của các cô gái.