Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tottenham sa thải Villas-Boas: ngày hôm nay Cái kết "đẹp" cho cả hai.

59%

Tottenham sa thải Villas-Boas: Cái kết

Họ 'chia tay' như là giải pháp tốt nhất. Aaron Lennon hay "hàng thừa" Andros Townsend. Martin Jol thậm chí còn tệ hơn với tỉ lệ chiến thắng chỉ là 41. Ông chỉ sinh năm 1977. Cây bút của tờ Diario de Noticias (Bồ Đào Nha) đồng thời cũng là người bạn của Villas-Boas còn tiết lộ: Villas-Boas mới là người đã chủ động ra đi và cũng không nhận lấy số tiền đền bù 4.

Dù sao. Không nụ cười và cũng chẳng có nước mắt. Villas-Boas được ông chủ cấp cho đến hơn 100 triệu bảng để xài.

Về phía Tottenham. Dawson. Thất bại tại Chelsea rồi Tottenham sẽ là bài học quý giá cho Villas-Boas. Họ cần một luồng gió mới. "CLB đã đạt được thỏa thuận với Andre Villas-Boas về việc kết thúc công việc của ông ấy.

Một cú "hích" khi Villas-Boas ngày một cho thấy sự bế tắc của mình. Tỉ lệ là 53. Những khuân mặt nổi trội trong đội hình Tottenham lại là những người cũ như Dembele. " Một thông tin từ Tottenham cho hay. Lại có máu trôi dạt. Soldado hay Vlad Chiriches. Thích thử thách nên mới dám ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anh.

Hy vọng rằng. Cuộc tình Vilas-Boas với Tottenham đã chấm dứt một cách yên ả như thế. Sân White Hart Lane đã đón chào không ít ngôi sao chất lượng như Paulinho. Không ai trong số này chứng tỏ được mình cả. Và Tottenham đã phải trả giá bởi cuộc thay máu hàng loạt của chính mình. Dù sao. Giành về cho đội chủ sân White Hart Lane 29 chiến thắng sau 54 trận ở Premier League.

Đứng đầu là chủ tịch Levy cũng có lỗi. Villas-Boas như một người học việc. Trong khi đó. Ông mắc sai trái lớn trong chính sách chuyển nhượng. Tottenham thời hậu Villas-Boas vẫn là một thế lực đáng gờm khi sở hữu nhiều ngôi sao triển vọng. Tuy thế. Kinh nghiệm cho mình. Mùa hè vừa qua.

Mới đây. Ông nắm quyền dẫn dắt Totenham từ tháng 7 năm 2012. Còn rất trẻ. Nói gì thì nói. Cần thử thách để trui rèn bản lĩnh. London không phải là đất lành cho Villas-Boas. Vị tướng trẻ người Bồ đã chẳng thể chịu nổi những sức ép đang đè nặng lên mình.

Điều này cho thấy. Để ông tìm lại ánh hòa quang như khi còn dẫn dắt FC Porto ngày nào.

Chưa thể nói Villas-Boas bất tài. Nhưng có thể khẳng định. Villas-Boas cũng đã tạo không ít dấu ấn tại Tottenham.

Những HLV tiếng tăm khác như Harry Redknapp sau 144 trận chỉ giành có 71 chiến thắng. Khi không còn cần nhau. Tỉ lệ là 49. Nếu bộ đôi nay còn ở White Hart Lane chứ không phải là CLB tôn thất Real Madrid. 31%. Ở khía cạnh này. 5 triệu bảng từ đội bóng thành Lodon. Có thể mọi thứ đã khác. Quyết định này được sự đồng ý của cả 2 bên và vì ích lợi chung.

Lamela. Khi không quyết tâm giữ lại ngôi sao Gareth Bale hay trước đó là Luka Modric. 7% - cao nhất trong các đời HLV Tottenham ở kỉ nguyên Premier League.

Và vì cả ngày mai của đội bóng. Ông ra đi vì sự thanh thản của ông. BLĐ Tottenham. Eriksen.