Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hướng dẫn xử lý tài sản của mới thêm các dự án dùng vốn nhà nước.

Vân

Hướng dẫn xử lý tài sản của các dự án sử dụng vốn nhà nước

Ban Quản lý dự án sử dụng tài sản hiện có của Ban Quản lý dự án hoặc đi thuê để phục vụ công tác của tư vấn trong thời kì theo hiệp đồng. Giám sát dự án tự đảm bảo tài sản để phục vụ hoạt động tham vấn. Định mức do cơ quan quốc gia có thẩm quyền quy định. Thi công. Thay thế Thông tư số 87/2010/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định việc quản lý và xử lý tài sản của các dự án dùng vốn Nhà nước khi dự án chấm dứt hết hiệu lực thi hành.

Thông tư này có hiệu lực từ ngày 15-2-2014. Ảnh internet. Sử dụng. Đơn vị thực hành dự án. Nghiêm minh theo quy định của luật pháp. Dự toán được giao và quy định của nhà tài trợ (nếu có). Tiêu chuẩn. Được hạch toán đầy đủ về hiện vật và giá trị; được bảo dưỡng.

Trang bị tài sản phục vụ công tác quản lý dự án phải hạp với nhiệm vụ được giao. Tài sản dự án bao gồm: tài sản phục vụ công tác quản lý dự án (hội sở làm việc; dụng cụ đi lại; máy móc.

Giám sát. Tổ chức. Chống hoang phí. Thông tư quy định. Xử lý tài sản của dự án thì thực hiện theo quy định tại các Điều ước. Mua sắm. Kết quả của quá trình thực hiện dự án cũng là tài sản dự án. Sử dụng tài sản dự án được thực hành công khai. Nhà thầu.

Đi thuê tài sản để trang bị cho nhà thầu. Trang bị tài sản phục vụ công tác quản lý dự án cho các Ban quản lý dự án được thành lập theo quy định của pháp luật. Việc quản lý. Bảo vệ; khi dự án kết thúc hoặc không còn nhu cầu dùng phải được xử lý kịp thời theo quy định.

Đảm bảo thực hiện tằn tiện. Trường hợp trong các Điều ước quốc tế cụ thể về ODA hoặc văn kiện viện trợ phi chính phủ nước ngoài có quy định khác về quản lý. Văn kiện đó. Giám sát. Cơ quan. Ban Quản lý dự án không đầu tư xây dựng. ); Tài sản là kết quả của quá trình thực hiện dự án; tài sản do phía nước ngoài chuyển giao cho Chính phủ Việt Nam; tài sản là vật tư thu hồi trong quá trình thực hành dự án.

Tham mưu. Về nguyên tắc. Thông tư nêu rõ. Tài sản dự án phải được sử dụng đúng mục đích. Việc đầu tư. Đối với hợp đồng tham vấn theo thời gian. Tu tạo. H. Tư vấn. Sử dụng tài sản dự án phải được xử lý kịp thời. Trang thiết bị làm việc. Sáng tỏ; mọi hành vi vi phạm chế độ quản lý. Chỉ thực hiện đầu tư.