Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Fan Việt nức lòng vì chiến mới nhất công của ĐT nữ Việt Nam.

Bạn Thiên *** chia sẻ

Fan Việt nức lòng vì chiến công của ĐT nữ Việt Nam

Toàn cảnh SEA Games 27 Ngay sau khi U23 Việt Nam thua U23 Malaysia và bị loại khỏi SEA Games 27. Dù U23 đã bị loại. ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp nữ Myanmar hoặc Thái Lan (trận Bán kết 2 giữa nữ Myanmar và nữ Thái Lan hiện đang diễn ra).

Bạn Chính *** tiếp. Nên. Ở trận Chung kết diễn ra ngày 20/12 tới.

“Mong chờ rất lớn ở tuyển nữ Việt Nam và U19. Tuy nhiên trên trận mạc của các chị em. Các cô gái vàng đã dễ dàng đánh bại nữ Malaysia 4-0. Rất nhiều NHM bóng đá Việt đã hết lời ca ngợi ĐT nữ và chê bai U23. Mấy anh U23 ráng học hỏi!”. Mang về hạnh phúc cho NHM nước nhà và thẳng tiến Chung kết. Mất hết niềm tin vào U23 và VFF rồi”

Fan Việt nức lòng vì chiến công của ĐT nữ Việt Nam

Có thể nói thắng lợi của ĐT nữ Việt Nam đã khiến NHM trở lại với nội dung bóng đá ở SEA Games 27. Nói chi là bóng đá. Bạn Lê *** góp ý. “Phụ nữ Việt Nam đánh Tây còn phải sợ. Nữ Việt Nam 4-0 Malaysia: Thắp sáng hy vọng “Vàng” Trước chiến tích oanh liệt của những cô gái đá bóng. “Phục hận” cho các chàng trai. Tán đồng với chia sẻ trên. “Đội tuyển nữ đá như những người đàn ông thực sự còn đội tuyển nam Việt Nam thì hoàn toàn ngược lại”.

Một NHM san sẻ “Phục mấy chị quá… Chắc nay mai chuyển qua coi mấy chị đá mới được…” kèm một bức ảnh chế ưa. Đội tuyển nữ Việt Nam lại đang được đánh giá là ƯCV số 1 cho chức quán quân. Nhưng màn trình diễn thuyết phục của các cô gái vàng vẫn làm phần lớn CĐV nước nhà nức lòng. Thì khá trùng hợp ĐT nữ cũng đụng độ nữ Malaysia ở Bán kết.