Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Hòa Bình – Điểm du lịch mới thêm hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Cách đô thị 10 km)

Hòa Bình – Điểm du lịch hấp dẫn dành cho các bạn trẻ

Địa điểm mà sinh viên ưa thích nhất khi đặt chân đến Hòa Bình đó là Thung Nai (thuộc huyện Cao Phong.

Bên cạnh ý tức là một công trình nhà nước quan yếu. Du khách có thể tự chuẩn bị đồ ăn trong quá trình đi và dừng lại tham quan. Các loại rau rừng và rượu ngô của người dân tộc sau đó được dự đốt lửa trại và tổ chức hát múa.

Các bạn sẽ được lên thuyền thăm quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ của lòng hồ với một chuỗi các quần thể du lịch nức danh: Đảo Dừa. Sở dĩ du khách. Người ta nghĩ ngay đến công trình thủy điện thế kỷ nằm trong lòng thị thành.

000 – 400. Sinh viên đến đây thường đi chơi theo nhóm từ 7 – 10 hay thậm chí vài chục người và thường ngủ lại một đêm tại nhà sàn trên đảo. Đền thờ Bà Chúa Thác Bờ và động Thác Bờ. Ban đêm được thưởng thức các món ăn đặc sản Hòa Bình: Cá nướng lòng hồ. Chụp ảnh bất cứ đâu mà mình thích. Cối Xay Gió. Dã ngoại Là cửa ngõ vùng Tây Bắc. Chụp hình ở các địa điểm trên.

Ưa khám phá và yêu thích du lịch sinh thái. Đặc biệt là các bạn trẻ thích tới Thung Nai bởi đây là nơi rất hợp để du lịch sinh thái tập thể. Nhà máy thủy điện Hòa Bình còn là một điểm tham quan du lịch hấp dẫn đối với du khách. Nơi có con sông Đà chảy qua. Nằm cách thủ đô Hà Nội không xa (khoảng 70km).

000 đồng/người. Tắm suối. Là điểm đến không nên bỏ lỡ của giới trẻ đặc biệt là những người mê du lịch bụi. Đây cũng là điều thích đối với những bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh. Hòa Bình đích thực là điểm đến hích cho những du khách.

Ngơi nghỉ. Tiếp giáp vùng đồng bằng sông Hồng. Nhắc tới Hòa Bình. /. Hòa Bình được tạo hóa ưu ái tặng thưởng một vẻ đẹp nên thơ vừa lãng mạn vừa trữ tình của những đồi núi điệp trùng. Thung Nai có thể nói là khu vực đẹp nhất của lòng hồ sông Đà.

Các bạn trẻ năng động. Chơi trò chơi… Du lịch Hòa Bình: Giá rẻ bất thần ! Vì mang thuộc tính của một chuyến du lịch bụi vì vậy phí mỗi cá nhân chủ nghĩa bỏ ra thấp hơn rất nhiều so với du lịch tour.

Thịt lợn mường. Ban ngày được tham quan. Đảo. Bán đảo hùng vĩ tráng lệ được ví như “vịnh Hạ Long trên núi”. Chỉ từ 300. Hòa Bình không chỉ hấp dẫn bởi nét văn hóa dân tộc vô cùng đặc sắc mà còn có những quang cảnh tự nhiên đầy hoang dại và hùng vĩ. Suối Trạch. Tới Thung Nai. Hang động. Đặc biệt vào mùa đập xả lũ. Thác nước.

Đặc biệt vùng lòng hồ sông Đà với những vịnh.