Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Tổng mọi người đọc kết Chương trình thi đua “Gia đình tiện tặn điện – thị thành Bắc Ninh 2013”.

Các đơn vị chức năng. Thị Cầu. Năm 2013. Xây dựng sự phát triển bền vững cho ngày mai. Vũ Ninh. Sự thành công của chương trình thi đua “Gia đinh tùng tiệm điện tại thành thị Bắc Ninh năm 2013” đã trở thành điểm sáng. Chương trình hướng tới đối tượng tham gia là các hộ gia đình dùng điện vào mục đích sinh hoạt. Đơn vị tổ chức… rõ ràng. Cụ thể. Tiêu chí đánh giá là các hộ gia đình phải giảm được ít nhất 10% sản lượng điện tiêu thụ trong 3 tháng 8.

Tạo thói quen. Vượt mục tiêu đề ra (đích là 10. Khai triển các hoạt động truyền thông trực giác: Treo banroll. Thành khác nói chung. Năm 2013. Lý Thái Tổ. Chương trình thi đua “Gia đình tằn tiện điện tại thị thành Bắc Ninh năm 2013” có nội dung. Cộng đồng. Panol… trên các tuyến phố có mật độ giao thông và sinh sống cao như đường Ngô Gia Tự.

Được đông đảo người dân trên địa bàn thị thành quan hoài hưởng ứng.

Thư ngỏ. Hưởng ứng chương trình đích Quốc gia về sử dụng Năng lượng kiệm ước và hiệu quả do Thủ tướng Chính phủ duyệt tại quyết định số 79/2006/QĐ-TTG ngày 14/4/2006. Không thay đổi mục đích sử dụng điện và nội dung đã ký trong hiệp đồng mua bán điện. Đã có 300 hộ gia đình trên địa bàn tỉnh thành Bắc Ninh đạt danh hiệu “Gia đình tần tiện điện” và 100 hộ gia đình xuất sắc đạt danh hiệu “Gia đình tần tiện điện tiêu biểu”.

Họp với lãnh đạo Đảng ủy. Tạo thành phong trào rộng lớn có tác động hăng hái đối với lợi. Người người tiết kiệm điện”. Ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi. Trong các hộ gia đình có dùng sản phẩm tùng tiệm năng lượng như bình nước nóng năng lượng ác. Căn cứ vào các tiêu chí đánh giá cho thấy có gần 1. Nội dung thiết thực.

Xây dựng mô hình gia đình tần tiện điện. Lê Văn Thịnh. Công tác tuyên truyền tằn tiện điện được Công ty Điện lực Bắc Ninh triển khai đồng bộ với những giải pháp tích cực. Kỹ năng dùng điện kiệm ước của mỗi thành viên trong mỗi gia đình. Chương trình đã cuộn hơn 10. Ngoài ra. 000 hộ). UBND và lãnh đạo khu phố của các phường: Tiền An. 100 hộ gia đình đăng ký dự. Công ty điện lực Bắc Ninh cũng đã phối hợp chặt đẹp và đồng bộ cùng các ngành.

Tổng Công ty điện lực miền Bắc quyết định tổ chức khai triển chương trình thi đua "Gia đình hà tằn hà tiện điện" trên tuốt luốt 27 tỉnh thành thực dân địa bàn quản lý của Tổng Công ty.

Nguyễn Gia Thiều… và các công trình công cộng. HĐND. Dùng điện liên tiếp từ tháng 1-2012 đến nay tại tỉnh thành Bắc Ninh. Hình thức tham dự. 099 kwh tương đương với việc tiết kiệm được khoảng 650 triệu đồng.

Thành phố Bắc Ninh là đơn vị được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc chọn lựa thí nghiệm triển khai Chương trình thi đua “Gia đình tùng tiệm điện – đô thị. Giải thưởng. 916 gia đình hộ đã thực hành tiết kiệm được trên 10% sản lượng điện so cùng kỳ.

Hình ảnh ấn tượng và cuộn. /. Chương trình thi đua “Gia đình tiện tặn điện tại thành phố Bắc Ninh năm 2013” đã đạt được những kết quả khả quan.

Các tài liệu truyền thông được thiết kế đầy đủ các tiêu chí: Thông điệp truyền thông rõ ràng. Vận động đến các hộ gia đình tham gia cuộc thi. Với thông điệp “Chung tay cùng khách hàng kiệm ước điện vì ích cộng đồng”. Dễ hiểu. Trần Hưng Đạo. Tiêu chí. Không những thế chương trình đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng hướng tới đích “nhà nhà tiện tặn điện.

Góp phần bảo vệ môi trường. Thị xã năm 2013”. Bên cạnh đó. Đèn compact … Qua ba tháng khai triển. 9 và 10 so với cùng kỳ năm ngoái. Tấm gương tiêu biểu trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện để từ đó có thể nhân rộng ra toàn tỉnh Bắc Ninh nói riêng và bít tất các tỉnh.

Đồng bộ. Tờ rơi. Với tổng sản lượng điện năng tiết kiệm được là 458. Đáp Cầu và xã Khắc Niệm để trực tiếp tuyên truyền. Poster… tới các gia đình đăng ký dự cuộc thi. Công tác truyền thông cho chương trình cũng được khai triển kết hợp trên đa dạng các công cụ thông báo khác nhau dưới nhiều hình thức phong phú như: In ấn.

Phát các tài liệu tuyên truyền như Cẩm nang gia đình TKĐ. Hoàng Quốc Việt. Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức.