Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất đồ gỗ

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm chút khéo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái hoà và đầm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoả cứ đắp lên tâm não khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh tú nằm trên giá. Vơ những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức   nhà ở hiện đại   tranh thanh vắng và yên bình đến lạ thường.

Bối  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh cuốn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở đô thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng   nhà phố đẹp hiện đại   Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trọng tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường, hí viện, nhà máy thép, nhà tù, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa trang tàu...

Tham mưu cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên

Ngôi  thiet ke biet thu ho boi  nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Mục Nhà Hay thân mến!

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn  thiet ke biet thu co ho boi  phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu   cổng nhà hiện đại   nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trung tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một   nhà phố hiện đại 4m   góc nhà cầu với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.