Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất vệ sinh đẹp

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y sì nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh phân bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tiện tặn diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan yếu khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của vật liệu. Ngoại giả, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Ngôi nhà đậm   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới 

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 biet thu mini    chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Cho đến nay,   nhà kính hiện đại   vẻ đẹp của vườn đã lôi cuốn rất nhiều ý trung nhân tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới vô cùng nức tiếng ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6.  biệt thự mini  Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn trải qua.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng thủ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí hiểm.

Căn hộ của “người nữ giới đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nức danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn đầy màu xanh này, trong đó bao gồm việc   mẫu nhà hiện đại   thiết kế một mái che tiếp thụ năng lượng ác.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm vơ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

Phòng   sách nhà báo hiện đại   khách nhà Brad Pitt

Ngôi  thiet ke biet thu 1 tang  nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.