Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Công năng thiet ke biet thu nha vuon

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là tuyển lựa thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi bật và vấn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho   mẫu nhà ở hiện đại   biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo thị hiếu   những kiểu nhà hiện đại   của mình, được bày trí khá tinh tế để mang

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất  ban thiet ke biet thu 2 tang  liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết

lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng.  biet thu mini dep  Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản chiếu cá tính của riêng bạn.

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ cảnh quan tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  nhóc cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những   các mẫu nhà hiện đại   lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, kiên cố.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ thiên nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp nguyên liệu trong (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt vững bền chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Chốn   nhà nhỏ hiện đại   "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng được trang hoàng xinh xinh.

Web: www.Pheenstudio.Com

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.

Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục