Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mách nhỏ công ty nội thất ý tưởng trẻ

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí đầm ấm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro qua, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Du khách nên  thiet ke biet thu dep  đến thăm ngôi nhà thổ lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là   nhà vệ sinh hiện đại   công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, cốt tử tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Nam  biet thu mini  ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm

Ocean Paradise: Đơn giản là sang trọng

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh nhân giàu có ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng kết hợp  biệt thự mini đẹp  với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Nổi trội của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống địa chấn; đảm bảo an ninh riêng tư. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Góp   mái nhà ống hiện đại   phần đốt mắt người xem là sự viện trợ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi không thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù   hình ảnh nhà hiện đại   cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian tinh quái thêm nhiều lần.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn tất ý định này một cách mau chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh cáng đáng mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tu tạo - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước nhất tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.