Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất phòng bếp

+ Chùi chùi sàn gỗ thẳng tính bằng các loại nước Lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước xúc tiếp trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước lèo khăn khô Lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoại giả cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây   nhà vệ sinh hiện đại   ra sàn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn hình cảm ứng khổng lồ này có một ứng dụng cho phép bạn xem ảnh của từng viên chức Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Soi

Thùy Linh trò chuyện cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Căn  thiet ke biet thu 1 tang    nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   bếp hiện đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự tây riêng.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách đồng thời có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cấp thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thú vị và ngạc nhiên”.

Nhóm   nhà ống 2 tầng hiện đại   thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để đảm bảo rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất tẩy rửa khi bạn giặt bằng tay.

- Chuyên  ban thiet ke biet thu 2 tang  mục Sắc Màu hàng tháng được thực hành bởi nhãn sơn Dulux hợp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất lừng danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, quan điểm cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ ứng dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Với những ai chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được   nhà phố hiện đại 5m   trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là chọn lựa mau chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích