Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất rolls royce

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Rèm cửa tím mong manh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dạng một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở tỉnh thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê   phối cảnh nhà hiện đại   lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người đàn bà Bulgaria sống trong một thùng rượu vang có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm công việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Chiếc mũ cối của người lính bộ đội Việt Nam được lưu giữ khá vẹn nguyên.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình  thiet ke nha ong dien tich 60m2  ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người chiến sĩ cũng có mặt không gian này.

1. Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Thành ra, hãy tập thói quen gọn gàng, cất các phương tiện nấu nướng về đúng vị trí sau   cửa sổ nhà hiện đại   khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn gàng, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng  thiet ke nha ong ba tang  nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần lôi cuốn và thanh lịch. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí ẩn và đồ nội thất được lựa chọn rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trọng tâm thành phố Freiburg ("thủ đô sinh thái" của  thiet ke san thuong nha ong  Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Robbie    mau thiet ke nha ong rong 5m  nhà sàn hiện đại   Williams dường như biểu hiện rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi yên bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho phi cơ.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi   cửa sổ nhà hiện đại   đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt tác không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất vô nhị một ngày trong năm