Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tinh hoàn nhỏ, thân ốm yếu, có phải em bị bệnh không?.

Xuất gia không phải là biện pháp tốt nhất

Tinh hoàn nhỏ, cơ thể ốm yếu, có phải em bị bệnh không?

Thực bụng cảm ơn.

Thường nhật do thiếu nội tiết tố này mà hệ sinh dục, cơ bắp, râu tóc sẽ kém phát triển. Chúc em có quyết định sáng suốt! Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi. Đến gặp các BS Nam, chuyên gia Nam học và nghe lời khuyên từ họ, đó mới là cách em nên làm ngay. Nhiều lần em tính vào chùa xuống tóc để không làm khổ bố mẹ nữa.

Vn giúp bạn giải đáp 1. Em cần được xét nghiệm để xem rối loạn ở chừng độ nào và có biện pháp điều trị hiệp, em nhé. 001 thắc mắc về sức khỏe. BS hãy cho em biết em bị bệnh năng do vấn đề gì? Em xin cảm ơn! (Thanh Sang) Ảnh minh họa Thanh Sang thân mến, AloBacsi rất cảm thông với em.

Vn. Chào bác sĩ, Em 19 tuổi mà đôi tinh hoàn của em sao nhỏ quá, thân hình của em thì ốm yếu, không có cơ bắp gì so với những bạn cùng lứa tuổi. Em không dám trò chuyện với ai nhất là với các bạn nữ. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can dự khi cần thiết.

AloBacsi. Hãy mạnh mẽ lên em. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Nếu điều trị hiệu quả, em sẽ phát triển như những đàn ông cường tráng khác, bạn gái theo hàng đàn.

Em không biết phải làm sao, mọi người gọi em là ông già, em buồn lắm. Em đang gặp rối rắm với rối loạn nội tiết tố nam. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).