Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất á vương

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Duy Mạnh tâm tình: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần đông là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn  thiet ke nha ong co gac xep  cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ mỏ và những bữa cơm đầm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh   nhà lãnh đạo hiện đại   Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

... Trẻ con có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

...   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

 thiet ke nha ong theo phong thuy  nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và xếp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung  mot so thiet ke nha ong  quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên   nhà xe hiện đại   bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên can đến chủ đề biển cả.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Biệt thự này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nổi danh Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  thiet ke nha ong dep 2012  sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để săn sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu