Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất cho bé

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách trải qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, trải qua và trổi trên nền màu xám.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng màng tang làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn ghẽ hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngòng ngoèo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ phối hợp trang hoàng và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau   nhà lắp ghép hiện đại    thiết kế nhà ống có gara  đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tưởng được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp đứa ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể sử dụng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tồn Isamu   nhà kính hiện đại   Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tâm mà ông dành

Cặn biệt thự này có 4 phòng ngủ, một bể bơi và khuôn viên rộng 4.000 m2

Một số người hàng xóm sống gần căn biệt thự nói họ không biết ai là chủ sở hữu căn hộ này

Biệt thự này có giá khoảng 3,5 triệu USD

cho những không gian  thiet ke nha ong re tien  công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tồn, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời vô cùng thái hoà, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá cố sáng tác đầu tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, thị thành New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh dự trở thành nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật quốc gia năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng thương tiếc sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt  thiet ke nha ong dep 2012  thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-  thiet ke bep nha ong  Vì rèm cửa rất dài và kềnh càng nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

-   nhà bếp hiện đại   Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở nên nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác hốt nhiên. Bên trái giường ngủ là tủ quần áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên phần nhiều là những bộ trang phục nghiêm túc chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tươm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.