Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất wonder

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã sử dụng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ cực, cá nhân chủ nghĩa và gia đình...

Với cách làm tương tự, chúng ta có thể sáng tạo được rất nhiều kiểu ghế hay ho đấy!

Nếu có thùng nhựa vuông thì cũng đẹp đúng không?

Sơn một tẹo để chiếc ghế thêm nổi bật nhé!

Vị trí   nhà hiện đại   của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh  mot so thiet ke nha ong  nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình trạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong vắt và hợp với chủ đề biển một cách tuyệt trần.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong   hình ảnh nhà hiện đại   nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau  thiết kế nhà ống có gara  so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách dùng màu xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và tượng   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình

Cửa  thiet ke nha ong o nong thon  sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bên  thiet ke nha ong phong thuy  trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại nguyên liệu ít dùng:   nhà sàn thời hiện đại   hộp sơn. Việc sử dụng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo mối quan hệ trực giác giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được xếp đặt nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trọng điểm.

Bảo tàng trợ thời Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.