Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

2013. Đặc tiên phong biệt trên báo in ngày 27. 9.

Bệnh viện lo đối phó côn đồ   Sau đêm kinh hồn của ê kíp trực tại Bệnh viện nhân dân Gia Định mới đây, nhiều bác sĩ trực cấp cứu ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

HCM đều nơm nớp lo sợ côn đồ. Bắt dự án dùng tên tiếng Việt   Dự thảo Luật Nhà ở sửa đổi lần thứ 4 mà Bộ Xây dựng mới công bố có quy định, tên của dự án phát triển nhà ở phải sử dụng bằng tiếng Việt Nam và không được viết tắt.

Kế hoạch ban đầu có thể đổi thay vào giờ chót nếu bị những người Hồi giáo chống đối.

Có lẽ chưa khi nào 130 người đẹp trên toàn thế giới tham gia cuộc thi sắc đẹp (diễn ra gần 1 tháng) trong tâm trạng khác lạ như thế. Dạy thêm đủ mọi hình thức   Bất chấp những văn bản quy định về dạy thêm - học thêm từ Bộ GD-ĐT và các sở, tình trạng này vẫn tiếp diễn ra ở nhiều trường khiến phụ huynh bức xúc. Điều này đã vấp phải sự phản đối của các chuyên gia, doanh nghiệp (DN).

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 trong hồi hộp  Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ diễn ra từ 19 - 21 giờ (theo giờ VN) vào đêm 28. Những dự án kỳ quặc của Lầu Năm Góc  Những bộ óc tài ba và “hơi điên” của giới kỹ sư quân sự Mỹ đã cho ra đời không ít dự án khí giới gây sốc cho người thông thường.

9 tại Đảo Bali-Indonesia, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.