Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Rèn sức khỏe với thiết bị vận động ngoài trời.

Sản phẩm cũng đã được Tập đoàn kiểm định chất lượng TUV Rheinland (Đức) cấp giấy chứng thực

Rèn sức khỏe với thiết bị vận động ngoài trời

Theo ông Hiếu, các thiết bị vận động VIVADO được sản xuất theo thiết kế, tiêu chuẩn an toàn và chất lượng châu Âu. “Các thiết bị này có thể hợp với tất người dân, thuộc mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ nít dưới 12 tuổi”, ông Hiếu nói và cho biết, hơn 40 mẫu thiết bị vận động ngoài trời đã được VIVADO giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2013.

Tại các điểm dân cư đã dùng sản phẩm của VIVADO, phần lớn do người dân cùng nhau đóng góp để mua sắm, lắp đặt. Hiện tại, các thiết bị này đã được lắp đặt tại một số khu dân cư, chung cư, ở quy mô nhỏ, với giá 60 - 80 triệu đồng/bộ, bao gồm 5 - 6 thiết bị và đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng dân cư.

Thành ra, việc Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường đứng ra ký giao kèo lắp đặt thiết bị vận động mang lại kỳ vọng lớn cho VIVADO. “Chúng tôi hy vọng, các nhà đầu tư các khu chung cư, hay các dài, hoặc các đơn vị quản lý công viên sẽ sẵn sàng móc hà bao để lắp đặt các thiết bị vận động rất hữu dụng này”, ông Hiếu nói và san sẻ mong ước, ở quanh các khu vực mà người dân Hà Nội hiện tụ họp rất đông để tập thể dục, đi dạo hàng ngày, như Hồ Tây, Hồ Gươm, các công viên lớn… sẽ được lắp đặt các thiết bị này, phục vụ nhu cầu vui sống của người dân.

Theo ông Hiếu, các thiết bị vận động ngoài trời, như thiết bị tập đi bộ, tập đu tay, tập bước kết hợp, hay tập bụng, tập vai, tập lắc eo, tập khí công dưỡng sinh, tập chèo thuyền…, nếu được lắp đặt tại các khu chung cư, các trường học, công viên… sẽ giúp người dân có dịp rèn luyện thể lực trong một không gian mở, môi trường trong sạch, duy trì lối sống lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu gắn kết cộng đồng.

Không chỉ thiếu các khu vui chơi, giải trí, mà tại các khu vực công cộng, trong các trường, khu chung cư…, cũng rất thiếu các thiết bị vận động để người dân có thể đoàn luyện thể lực, giống như ở nước ngoài

Rèn sức khỏe với thiết bị vận động ngoài trời

Kế hoạch của VIVADO là trong năm trước hết, có khoảng 50 bộ thiết bị được lắp đặt ở khu vực Hà Nội. Các thiết bị này hạp với mọi lứa tuổi, kể cả người già, phụ nữ, thanh niên, trừ trẻ nít dưới 12 tuổi  Một thiết bị có giá 6 - 12 triệu đồng, không hề đắt so với những giá trị mang lại và ăn nhập cho cả hộ gia đình.

Nhã Nam. “Chúng tôi chọn cách thâm nhập thị trường theo cách nhóm lửa. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn nếu các thiết bị này được lắp đặt theo bộ và bố trí tại các khu vực công cộng, để mọi người dân có được không gian vui sống lành mạnh.

Ông Bùi Trung Hiếu, Giám đốc điều hành VIVADO JSC cho biết, hợp đồng có giá trị không lớn, chỉ 100 triệu đồng, nhưng nó mở ra nhịp để phát triển thị trường thiết bị vận động ngoài trời - thị trường nhiều tiềm năng, nhưng chưa được đầu tư phát triển đúng mức.

Từ các đốm lửa nhỏ này, hy vọng trong vòng vài năm nữa, khi cộng đồng hiểu rõ hơn về giá trị của các thiết bị vận động, thị trường sẽ phát triển mạnh mẽ”, ông Hiếu nói. Nhưng cũng chính vì hạp hơn cả với không gian công cộng, nên cái khó của VIVADO là tìm được “người trả tiền” cho các sản phẩm của mình.