Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất Tinh hoàn của cháu hơi nhỏ, cậu bé lại bị cong….

Thật tình cảm ơn

Tinh hoàn của cháu hơi nhỏ, cậu bé lại bị cong…

Chúc cháu vui vẻ! Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Vn. AloBacsi. Nếu dịch hoàn nhỏ kèm theo dương vật cũng nhỏ thì cần kiểm tra xem có thiếu hụt nội tiết tố không, nếu có phải bổ sung. Chào bác sĩ, Cháu năm nay 22 tuổi nhưng tinh hoàn nhỏ hơn thông thường.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Vn giúp bạn đáp 1. Cháu để ý mà xem, chiếc xe chạy nhanh cần gì bánh to đâu, quan trọng là động cơ khỏe là được mà. Còn về vấn đề lệch dương vật, nếu hơi lệch thì không vấn đề nhưng nếu quá áp sát bụng làm cản ngăn việc giao cấu sau này thì cần phẫu thuật chỉnh hình (như tạo dáng cây cảnh mà).

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cần thiết. Khi dương vật cương cứng thì ngả về phía bụng như vậy là bị làm sao và cách chữa trị? (Nguyễn Huy, 22 tuổi – Hà Nội) Ảnh minh họa Cháu Nguyễn Huy thân mến, Một mình dấu hiệu tinh hoàn nhỏ không có gì đáng ngại.

Trong trường hợp dương vật vẫn phát triển thường ngày thì cháu lo âu là không cần thiết. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Khi cháu rà tinh lực đồ, nếu kết quả thông thường thì không phải lo ngại gì cả về vấn đề sinh sản.