Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất cần thơ

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn vi la riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma  thiet ke nha ong o nong thon  đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống   nhà trệt hiện đại   một khu vui chơi.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm   nhà hiện đại   mới không gian nấu nướng bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có lẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có nhựa sống hơn hẳn. Điều độc nhất vô nhị bạn cần lưu ý đối với cách này là thường xuyên thay đổi màu sắc và loại hoa.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa,  thiet ke quan cafe nha ong  nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Bất

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng? Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy nhựa sống. Táo bạo hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để thể hiện  thiet ke nha ong ba tang  cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tường tận đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn vi la vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, nên anh chị rất đầu tư và chăm nom cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi   hình ảnh nhà hiện đại   tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ã, náo nhiệt của phường phố tấp nập, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những  mau thiet ke nha ong rong 5m  bụi cây và hàng ghế, rất cùng hợp cho những phút chốc nghỉ ngơi lặng yên và thanh bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây lôi cuốn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn   nhà lô phố hiện đại   cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thái hoà Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyền hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.