Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất nhà đẹp

+ Nánh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, nánh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu tượng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn ăn nhập, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho tất thảy bức tường nhanh   nhà hai tầng hiện đại   hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích tấc của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích tấc, di chuyển bức tường đến vị trí hiệp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí áp dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean  thiet ke biet thu co ho boi  Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương gia ấm no ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise đích thực là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn.

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần đông là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn   màu sơn nhà hiện đại   nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ em và những bữa cơm ấm êm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tuốt tuột mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoại giả, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Khó có thể dùng từ ngữ để mô tả vẻ sang trọng, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm   mẫu nhà ống hiện đại   nắng và bơi trong ngôi nhà tây riêng của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm của căn biệt thự này có thể giúp cô Tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều sử dụng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn nổi bật của căn phòng.

Lạc ở một  ban thiet ke biet thu 2 tang  trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh thái dương lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình   sách nhà báo hiện đại   đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay coi ngó khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái hoà và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thảnh thơi. Cứ đắp lên tâm trí khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thư thái nằm trên giá. Tuốt những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh u tịch và thái bình đến lạ thường.