Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất winner

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí mật.

Một trò chơi thích thú và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã cuộn được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập dượt. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho con nít, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Hoài cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một nhịp để đoàn luyện bản thân

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp đặt gọn gàng vào "nhà kho" này

Đây thực thụ là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Vợ   phối cảnh nhà hiện đại   chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong  ban thiet ke nha ong 2 tang    nhà ống phong cách hiện đại   các KTS tham mưu cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, đương đại và đẹp mắt. Cám ơn

Túi đựng đồ treo trên cửa

Giữa buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc  thiet ke nha ong son ha  để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng linh tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đạc này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn gàng.

Kê chân giường tích hợp ổ điện

các chuyên mục rất nhiều!

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ hâm mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, kĩ càng đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì thế anh chị rất đầu tư và coi ngó cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những rầm rĩ, náo nhiệt của phố nhộn nhịp, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các yếu tố rất thiên nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân chủ nghĩa và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng  thiet ke nha ong co san vuon  16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao thiệp tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh   nhà hai tầng hiện đại   đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

4. Giường/ ghế kết hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội  mot so thiet ke nha ong  thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp   nhà ống 2 tầng hiện đại   sáng ý cung cấp không gian lưu trữ đại phong phú. Không chỉ hà tằn hà tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa đẹp, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng dạ và lôi cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.