Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Kỳ lạ lưu ý khi thiết kế biệt thự

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm nom dạy đỗ hoàng tử George.

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang hoàng bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhõm.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4.   nhà ống phong cách hiện đại   Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi  thiet ke biet thu ho boi    nhà cấp 4 hiện đại   được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trầm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và chắc chắn trong đầu chúng ta sẽ quẩn quanh với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một bác sĩ. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và

Với những ai ưa chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc mà lại không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

 thiet ke biet thu dep  đang xuống cấp trầm trọng.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn sử dụng các dụng cụ trên thanh phương tiện nằm phía trên để thêm   nhà phố hiện đại 4m   các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang hoàng nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu tượng ghế sofa trên thanh dụng cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đoàn.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Thú  biet thu mini dep  vui hàng ngày của danh hài là nuôi chim...

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

... Và chăm   thiết kế nhà hiện đại   chút cây cảnh.

... Con nít có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

... Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome