Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất á vương

Duy Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, đa số là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ nít và những bữa cơm đầm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Bây chừ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả nguyên liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tây.   xây nhà hiện đại   Chính bởi vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự hào phóng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tế dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng  thiet ke nha ong re tien  này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dạng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tụ họp cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai   nhà trệt hiện đại   khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tuốt bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Tạo ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải nói về nhân tố đặc  thiet ke quan cafe nha ong  biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nườm nượp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất thần, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư rộn rịch bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thư thái

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi   xu hướng nhà hiện đại   hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực  thiet ke nha ong cap 4 dep  quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Vợ

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả phù hợp. Không những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

  nhà lắp ghép hiện đại   chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau  thiet ke nha ong dep mat tien 5m  mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt giàn giụa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit kiên cố, trải qua kết hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải nên chi mà phòng ăn mất đi vẻ sang vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh lẽo