Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất vệ sinh cao cấp

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiện tặn diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Căn  biệt thự mini đẹp    nhà gỗ hiện đại   hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách đương đại, phương Tây với không gian sang trọng, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch thích hợp với cuộc sống của một quý ông độc thân.

Nathan Lee nhận phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce &   căn nhà hiện đại   Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Nguyên liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tư vấn 2 giải pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Sử dụng sơn ngoài trời để hà tiện chi phí.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà  thiet ke biet thu co ho boi  khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Dò hỏi, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu vén khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin  thiet ke biet thu  các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoại giả, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và rét mướt hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Theo   nhà sàn kiểu hiện đại   Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm mấu chốt để nơi chốn thân thương đó trở thành đẹp nhất trong tâm não của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thư thái khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương lái Việt" phần 2