Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tác giả tán thưởng đã truyền niềm tin cho bạn đọc.

Đồng ý kiến, độc giả Hòa Vang (fghogog@. Xin cảm ơn giáo sư. Ngược lại, mọi người sẽ cảm nhận được niềm lạc quan của thầy thuốc truyền đến người đọc.

Com) phân tích:  GS Chấn Hùng có giọng tao nhân ái, dí dỏm, trí óc nên khi đề cập đến các vấn đề về căn bệnh ung thư người đọc không cảm thấy nặng nề và bi quan. Phản hồi  độc giả Tran Van Hai (225 Le Lai, Cần Thơ) viết:  Một bài viết công phu phối hợp khoa học giáo dục và thẩm mỹ thật đáng trân trọng.

BS Nguyễn Chấn Hùng trên báo Sài Gòn Tiếp Thị. @Yahoo. Cám ơn tác giả, cám ơn Sài Gòn Tiếp Thị. Tôi đọc rất kỹ các bài viết của GS. Xin cảm ơn GS Chấn Hùng và báo Sài Gòn Tiếp Thị rất nhiều. Cô bạn gái của tôi bị ung thư vú phát hiện thời đoạn đầu nhưng không làm giải phẫu ngay mà chỉ ăn chay chữa theo đông y, đến khi bệnh nặng đi phẫu thuật thì đã muộn, để lại hai đứa con nhỏ tội nghiệp lắm.

Đọc các bài viết của giáo sư tôi biết thêm những điều hay, những phương pháp hữu ích cho việc săn sóc sức khỏe không chỉ cho bản thân mình mà còn cho cả mọi người xung quanh mình.

Com) san sớt:  Cuộc sống mạnh khỏe quý hơn bất cứ cái gì trên trái đất.

Có tiền nhưng không hiểu biết thì cũng chẳng chữa được bệnh ung thư. Ung thư vú không còn là căn bệnh hiếm, vì vậy những thông báo về căn bệnh này đã trở thành mối quan hoài trong cộng đồng, độc giả   Hồng Anh (diaocthantai@. Đây là kênh tham khảo duy nhất cho tôi niềm tin cẩn lớn lao khi thu thập các thông tin, tri thức về sức khỏe nói chung và bệnh ung thư nói riêng.

Com) nhận xét:  Bài viết nói về những vấn đề y học, sức khỏe một cách mộc mạc, dễ hiểu và gần gũi, thân yêu. Ai bệnh ung thư mà đọc xong, sẽ lạc quan lắm đây!  Tỉ mỉ hơn, độc giả Nguyễn Tùng Dương (ng_tungduong.