Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dương vật lệch sang trái chút ít, có ảnh hưởng cách làm gì không BS ơi?.

Chúc em vui, khỏe! Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi

Dương vật lệch sang trái chút ít, có ảnh hưởng gì không BS ơi?

Nếu bỏ qua chi tiết này, đợt tấn công trước tiên sẽ có thương vong đáng kể đấy (có thể cho cả em và người ấy). 001 thắc mắc về sức khỏe. Do cấu tạo các dây chằng giữ dương vật không cân đối nên dương vật khi cương có thể lệch trái, lệch phải, lệch chéo v.

Tạm em cứ nhớ vậy thôi. Như vậy có sao không thưa bác sĩ? (Kha Huy, 16 tuổi – TPHCM) Ảnh minh họa Em Kha Huy thân mến, đầu tiên xin nói để em yên tâm: không sao hết. Thưa thầy thuốc, Dương vật của em lúc cương thì lệch sang trái chút xíu (khoảng 30 độ), lúc xẹp xuống thì lại thẳng.

Vn giúp bạn giải đáp 1. Thực lòng cảm ơn. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Dương vật cong, thẳng, hay lệch qua một bên không ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, nếu “mần ăn” tốt thì không có gì phải lo em nhé.

Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, san sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Có điều này em phải để ý: khi chuẩn bị "tấn công", em nên chếch người sang phải 30˚.

Vn. AloBacsi. Còn một số điều cần nói sâu hơn với em nhưng để đến khi em lấy vợ mới phù hợp.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cần thiết. V… Trừ trường hợp lệch 90˚ sát vào đùi hoặc áp sát vào bụng… sẽ gây khó khăn trong lúc giao phối, các trường hợp có độ lệch nhỏ hơn thì không gây ảnh hưởng nhiều.