Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất rẻ

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo quần mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà đổi thay nhiều hơn   nhà lô phố hiện đại   để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tất tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều độc nhất cản trở dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc tu sửa, cải tạo ngôi nhà của mình.

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự dự của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã cuộn sự quan tâm  thiet ke nha biet thu 2 tang  đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời kì dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ từ, có vị mặn của   mẫu nhà hiện đại đẹp   nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn bình thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Nội thất phòng khách đương   xây nhà ống hiện đại   đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm  thiet ke biet thu 1 tang  thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Thiết kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu

Túi  ban thiet ke biet thu nha vuon  đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh xắn.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

phía dưới một băng ghế dài là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là tót vời đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự thu dọn đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế thuận lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, bảo đảm không đụng hàng.

5. Góc phòng treo áo xống hay tủ áo xống sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó   nhà phong cách hiện đại   một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York