Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất gỗ cao cấp

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng chia sẻ rằng anh có thể đi quành trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng kinh ngạc, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở tỉnh thành Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều háo hức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại cả thảy các hạng mục, từ hạng mục văn hóa,   nhà sàn thời hiện đại   dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức gớm ghê trong tương lai”.

Công  thiet ke biet thu nha vuon dep  trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong ngày mai

Chung cục, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Angelina

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

 biệt thự mini  Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất   các kiểu nhà hiện đại   động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, phần đông trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

8. Băng dính cách điện

Dùng   nhà kính hiện đại   băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim loại,…để đảm bảo  biet thu mini  an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn đích thực. Tùy vào màu sơn bạn Sử   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   dụng mà chọn sơn lót sao cho phù hợp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay viên chức tư vấn của cửa hàng để có lựa chọn tốt nhất.

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng. Chính cho nên, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những giây khắc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia