Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

AloBacsi phương pháp ơi, cục thịt dư ở cổ tử cung là gì?.

Xin hỏi AloBacsi, nếu không cắt, để vậy có ảnh hưởng gì không ạ? Em cám ơn AloBacsi

AloBacsi ơi, cục thịt dư ở cổ tử cung là gì?

Thật tình cảm ơn. AloBacsi. (Tran My - tran…@gmail. Vn. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Em nên đến BV sản khoa để được điều trị thích hợp, thời gian thực hiện can thiệp polyp này rất nhanh và thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nên không cần phải nghỉ dưỡng sức. Để xác thực về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Việc điều trị bệnh này cốt là xoắn hoặc cắt polyp và phối hợp đốt chân polyp bằng điện để ngừa tái phát.

001 thắc mắc về sức khỏe. (Bài liên quan: Tôi có nên cắt polyp cổ tử cung? ) BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Thưa bác sĩ, Em 25 tuổi. Vn giúp bạn giải đáp 1. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên hệ khi cần thiết.

BS nói ở cổ tử cung của em có cục thịt dư, bảo nên cắt, sợ quá nên em không cắt và bỏ chạy về nhà. Nếu em không điều trị thì tùy theo kích thước lớn nhỏ của polyp, chân polyp…sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến quan hệ tình dục và chức năng sản xuất của em.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Com) Ảnh minh họa - nguồn internet Chào em, Theo em bộc lộ, nhiều khả năng em bị polyp cổ tử cung. Em đi khám phụ khoa ở BV tỉnh.