Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất yên sơn

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật  thiet ke xay nha ong 1 tang  gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông nhỡ ra... Đó là quà tặng mà ba má Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng   nhà lắp ghép hiện đại   phim, về đến nhà được thả mình vào không gian yên ấm này, Linh như bình phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của sơn hà bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của giang sơn

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chủ yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành phố quyết định xây dựng Vauban thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

 ban thiet ke nha ong cap 4  mà đối tác làm việc hay người nhà của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, hiện đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu   kiến trúc nhà hiện đại   ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn tất nhé!

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Lối  thiet ke nha ong gia re  cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu   mẫu nhà ống hiện đại   bếp nấu rộng với cách bài trí gọn ghẽ. Được biết  thiet ke nha ong cap 4 dep  bít tất phương tiện nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm   mẫu nhà hiện đại đẹp   một tẹo nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thời của căn hộ sáng ý

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có tức thị họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu no đủ, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và dùng hữu dụng trong hàng chục năm qua.