Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất rolls royce

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ cuộn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần đô thị cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Điều bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác rét mướt và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại quờ quạng không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - thành ra mà không quá bừa bộn những nhăng nhít vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng hào phóng với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ  thiet ke nha ong rong 4m  vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt   nhà hiện đại đẹp   giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng điểm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác lửng mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết thích cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay chuyển di, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Từ bỏ tiền bạc và vị trí thừa kế một gia tộc giàu có vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị bồ phản bội khi mình chỉ còn hai bàn trắng tay. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà trải qua đối diện với nhà của Yoon Joo, người tình cũ 5   mái nhà hiện đại   năm trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa vi la lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên phải hướng Đông Bắc (37,5 - 67,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Nam (217,5 - 247,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Bắc (307,5 - 337,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Đông Nam (127,5 - 157,5 độ), thì bếp nên đặt tại 1/3 bên phải hướng Bắc (7,5 - 22,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Bắc (22,5 - 37,5 độ); hoặc 1/3 bên phải hướng Nam (187,5 - 202,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Nam (202,5 - 217,5 độ); hoặc 1/3 bên phải hướng Đông (112,5 - 127,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Nam (112,5 - 127,5 độ); hoặc 1/3 bên phải hướng Tây (277,5 - 292,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Bắc (292,5 - 307,5độ).

Nếu hướng nhà thuộc 1/3 bên phải hướng Đông (67,5 - 82,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng   cửa nhà hiện đại   Đông Nam (112,5 127,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 262,5), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Bắc (292,5 - 307,5 độ), hoặc 1/3 bên phải hướng Bắc (7,5 - 22,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Bắc (22,5 - 37,5 độ), hoặc 1/3 bên phải hướng Nam (187,5 - 202,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Nam (202,5 - 217,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên phải hướng Đông Bắc (37,5 - 67,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Nam (217,5 - 247,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Bắc (307,5 - 337,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Đông Nam (127,5 - 157,5 độ).

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Về phía người dân, việc dùng loại vật liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tiềm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn tiếp kiến phát triển tràn lan. Mặc dầu gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhận về thói quen sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên yên bình và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người  thiet ke nha ong dep 2013  đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cứ bao trùm lên tâm trí khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thảnh thơi nằm trên giá. Tất cả những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh tĩnh mịch và thanh bình đến lạ lùng.

“Mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam chia sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, bây chừ, việc sử dụng nguyên liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do bấy lâu, dân ta vốn quen sử dụng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi dùng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng đề nghị chặt chịa hơn khiến nhiều thợ e ngại vì đòi hỏi tay nghề phải thật xác thực. Hiện giá thành nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó chấp nhận.

Tuy nhiên, nếu tính hạnh kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… nguyên liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tần tiện vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không dùng tiện lợi cho việc đi lại. Nếu   nhà hàng hiện đại   nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên  thiet ke nha ong co gac lung  sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân chủ nghĩa. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể dùng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Chắc chắn căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xẻo như thế này.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang trí ấn tượng là điểm nổi trội của căn phòng này.