Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất aa

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1.  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ    những mẫu nhà hiện đại 

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như phục hồi mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

  Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ

Nếu bạn đang chừng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ xống áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo  thiet ke nha ong than thien moi truong  dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim một mực nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

T-ara N4. 4Minute, Sistar.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (đô thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khai thác mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào kiến lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để tiêu khiển.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vi  thiet ke san thuong nha ong    nhà lắp ghép hiện đại   la ra đời năm 2003. Tổng hoài xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không   nhà phố hiện đại 5m   gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ảnh  thiet ke nha ong phong thuy  trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ mô tả chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Trang trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách Trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh