Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất bàn học

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao du tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở thành gần   nhà nhỏ hiện đại   gụi hơn với quơ mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ  thiet ke biet thu mini 2 tang  hay thậm chí xúc cảm của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoại giả, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, qua. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và hợp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên nhóng nhánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên quơ không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân.   mẫu nhà ống hiện đại   Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi tiếng cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Như nhất thiết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng thủ sinh. Ắt các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tần tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ  biet thu mini dep  trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự coi sóc về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng   căn nhà hiện đại nhất thế giới   khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính hạnh chi li nên có hai phòng ngự sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những  thiet ke biet thu song lap    kiểu nhà hiện đại   cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che đậy này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Một góc chuồng tiêu với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.