Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất giường tủ

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang    ban thiet ke biet thu nha vuon  các kiểu nhà hiện đại   cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh lịch như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch cho căn phòng.

Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không dùng để không   phối

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

cảnh nhà hiện đại   chắn ngang cầu thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn  thiet ke biet thu ho boi  đây là lối đi lên gác, nơi được dùng để làm phòng ngủ.

Nếu bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mạn khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong   kiểu mái nhà hiện đại   trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp biệt lập. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp đặt này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ kiêng khi cần.

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và thiếu gì các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, trông nom cho cây cối như một thú vui.

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh   mẫu nhà hiện đại   thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington.  thiet ke biet thu  Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM