Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất số 1 tại mỹ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào   kiểu mái nhà hiện đại   những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã hà tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có gu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy nhanh chóng tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư dùng ở hồ hết các chi tiết

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát   nhà sàn thời hiện đại   mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây  thiet ke biet thu ho boi  độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường mường tượng ra một thành phố lãng mạn, ít ai mường tưởng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và rét mướt hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chốn

5.  thiet ke biet thu 1 tang  Chà giấy nhám lên bức tường

Công đoạn này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

  căn nhà hiện đại   "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào   nhà hai tầng hiện đại   mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng được trang hoàng xinh xinh.

Rộng hơn 145.000 m vuông, siêu biệt thự Casa de Shenandoah bao gồm 8 ngôi nhà biệt lập, một gara đủ chỗ cho một bộ sưu tập xe, 37 tàu ngựa, một sân tennis và đặc biệt là một khu đỗ phi cơ riêng cùng nhà ga không khác phi trường thật.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Ngôi  biet thu mini  nhà trước đây thuộc sở hữu của ca sĩ Wayne Newton. Gia đình ca sĩ này từng sống ở đây từ năm 1960 đến năm 2010. Sau đó ca sĩ đã bán khu nhà với giá 19,5 triệu USD và nay nó đang được rao bán với mức giá 70 triệu USD.

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe