Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Việt Nam đoạt cập nhật Giải nhất tại Circuba 2013

Dựng tượng cố Tổng thống U.Cha-vết ở Vê-nê-xu-ê-la

Vê-nê-xu-ê-la sẽ dựng bức tượng đầu tiên của cố Tổng thống U.Cha-vết tại quảng trường TP Me-ri-đa ở phía tây. Theo bản thiết kế, bức tượng có chiều cao 2,2 m, nặng 330 kg và được đúc bằng đồng, khắc họa hình ảnh thân thuộc nhất của cố Tổng thống.

Ma túy gây thiệt hại lớn ở In-đô-nê-xi-a

Cơ quan Phòng, chống ma túy nhà nước In-đô-nê-xi-a (BNN) cho biết, thiệt hại do sử dụng ma túy ở nước này đã tăng mạnh, từ khoảng 2,5 tỷ USD năm 2008 lên hơn năm tỷ USD trong năm 2013.

DCFTA giữa EU và Gru-di-a

Gru-di-a và Liên hiệp châu Âu (EU) vừa chấm dứt bảy vòng thương thuyết về một thỏa thuận tự do thương nghiệp toàn diện và sâu sắc (DCFTA). Đây sẽ là cơ sở giúp Gru-di-a tiếp cận thuận tiện hơn tới thị trường hàng hóa và dịch vụ rộng lớn của EU.

Giáo hoàng Phran-xít thăm Bra-xin

Giáo hoàng Phran-xít, vị Hồng y người Mỹ la-tinh trước nhất trên thế giới, đã tới TP Ri-ô Đề Gia-nây-rô của Bra-xin ngày 22-7 trong chuyến công du nước ngoài trước nhất kể từ khi đảm trách trọng trách lãnh đạo Giáo hội Công giáo thế giới hồi tháng 3 vừa qua.

Công nương Anh sinh con trai

Vào lúc 4 giờ 24 phút chiều 22-7 (theo giờ Anh), Công nương xứ Cam-brít của Vương quốc Anh K.Mi-đơ-tơn đã sinh hạ một bé trai tại Bệnh viện Xanh Ma-ri ở Thủ đô Luân Đôn. Bé trai Hoàng tử này sẽ là Nhà vua ngày mai của nước Anh khi xếp thứ ba trong danh sách kế vị ngai rồng của tôn thất.