Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Mỹ nữ vạch mặt đại gia tuyển vợ

Tang Miaomiao nói với phóng viênBeijing Newsrằng cô tin nhiều người đàn ông chỉ tới đó để độ sex.

Một sự kiện hẹn hò tại Thượng Hải.

Cô đã gặp CEO của một công ty Bắc Kinh. Lần hò hẹn đầu tiên tuồng như rất trơn với một cuộc trò chuyện thoải mái và bữa tối tại một nhà hàng trải qua. Tuy nhiên, mọi thứ mau chóng đổi thay khi anh ta lấy ra một chiếc đồng hồ Cartier đắt tiền rồi yêu cầu tặng nó cho cô.

"Người đàn ông nói rằng anh ta đã có vợ và bắt đầu chạm vào tay tôi. Anh ta nói anh ta có thể cho tôi một chiếc xe Bettle nếu tôi sẵn sàng làm bồ nhí," Tang nói.

Lời đề nghị quá "cương trực" này khiến Tang bị sốc tới nỗi cô đã cầm lấy một cái cốc và ném xuống đất. Vị CEO thấy vậy cũng hấp tấp chuồn mất.

Từ đó trở đi, Tang chưa từng tham dự những sự kiện kiểu vậy nữa.

"Thật ghê tởm vì họ chỉ muốn ngủ với bạn," cô nói.

Các cô gái tham dự ứng tuyển làm vợ đại gia phải sang trọng những vòng phỏng vấn khắt khe.

Ngành công nghiệp mai mối tại Trung Quốc rất "tứ tung", một viên chức từng làm trong ngành này 4 năm cho biết.

Cô kể rằng công việc chính của cô là tìm bạn gái cho những người đàn ông no ấm, những người đưa ra danh sách với một loạt đề nghị càng ngày càng kỳ lạ.

"Họ đòi hỏi các cô gái phải còn trinh bạch, chỉ số chiều cao và ba vòng cũng phải thật chuẩn," cô nói.

Được biết, các vị khách VIP sẽ phải mất 500.000 NDT (81.480 USD) một năm để đóng phí thành viên cho các công ty đầu mối.

Câu lạc bộ Doanh nhân đơn thân Trung Quốc gần đây đã tổ chức một sự kiện tuyển vợ cuốn sự quan tâm của các cô gái tại Thượng Hải, Tế Nam, Nam Ninh và Bắc Kinh. 60 cô gái, những người đã sang trọng các vòng phỏng vấn và rà hồ sơ được chọn từ hàng trăm đơn ứng tuyển, đã có buổi họp mặt trực tiếp với 50 tỷ phú tại Maldives.

Số đo ba vòng cũng phải chuẩn như người mẫu.

Những cô gái này phải đáp ứng được các điều kiện nhất thiết bao gồm tuổi tác, chiều cao, ngoại hình, thậm chí một số tỷ phú còn yêu cầu vợ ngày mai phải là những cô gái trắng trong.

Các cuộc phỏng vấn và rà soát bao gồm buổi họp mặt với bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ để xác định xem vẻ đẹp của các cô gái là tự nhiên hay đã qua chỉnh sửa. Ngoại giả, cô gái còn phải dự chơi bài Tarot cũng như nói chuyện với chuyên gia y tế và nhà tâm lý học.

Trong một số trường hợp, bác mẹ của họ cũng bị phỏng vấn và một nhà nhân tướng học được mời tới để bảo đảm rằng các đặc điểm trên khuôn mặt của họ sẽ mang tới may mắn cho người chồng ngày mai.

Wu Changzhen, một chuyên gia tới từ Đại học Luật và Khoa học Chính trị Trung Quốc cho biết những sự kiện như vậy là sự đề đạt một tư tưởng lệch lạc về hôn nhân, trong đó đồng tiền giữa vai trò chủ đạo.

Sầm Hoa(Theo Sina)