Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Săn khóa học tiếng Anh ở London - VnExpress

Liên tiếp tuyển sinh trong nhiều năm gần đây, trường thương nghiệp London - London School of Commerce (LSC) chứng minh được rằng du học Anh không hề khó như số đông vẫn nghĩ. Trường luôn dành nhiều ưu đãi cho sinh viên tại các nước đang phát triển, cần nguồn nhân lực chất lượng và đặc biệt là có truyền thống hiếu học như Việt Nam. Là một trong những hệ thống trường ngoài công lập thành công nhất tại Vương quốc Anh, trường tự hào có thể "chắp cánh" cho mong ước du học.

1.JPG
Học tập cùng LSC, sinh viên sẽ được nhận bằng của một trong hai trường đại học tên tuổi tại Anh là Cardiff Metropolitan University và University of Gloucestershire.

LSC nằm trong 100 trường trước hết được công nhận là trường đạt độ tin tưởng cao (Highly Trusted Sponsor). Đây là đẳng cấp cao nhất dành cho các trường về độ tin cậy đối với sinh viên và đối với các cơ quan quản lý.  Thời kì học tại trường ngắn, chỉ một năm cho các khóa thạc sĩ và chỉ hai năm cho các khóa cử nhân với chương trình học hoàn toàn đầy đủ. Sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp chất lượng được xác nhận toàn cầu.

Học tập cùng LSC, sinh viên sẽ được nhận bằng của một trong hai trường đại học tên tuổi tại Anh là Cardiff Metropolitan University và University of Gloucestershire. Trường xét và cấp học bổng theo từng nhà nước, ắt sinh viên Việt Nam khi đạt điều kiện đầu vào của trường sẽ được nhận nhiều học bổng ưu đãi, giá trị có thể lên tới 50% quơ học phí. Trường đang đào tạo một số lượng thạc sĩ quản trị kinh dinh lớn nhất châu Âu.

Kỳ nhập học tháng 10 năm nay, LSC tiếp chuyện ưu đãi sinh viên Việt Nam đăng ký học các khóa tiếng Anh ngắn hạn như:

1. Khóa Academic English 4 tháng: dành cho sinh viên có IELTS 5.0 - 5.5, học phí 1.950 GPB.
2. Khóa Academic English 6 tháng: dành cho sinh viên có IELTS 4.5 - 5.0, học phí 2.450 GPB.
3. Khóa Academic English 8 tháng: dành cho sinh viên có IELTS 4.0 - 4.5, học phí 2.950 GPB.

2.JPG
LSC nằm trong 100 trường trước tiên được xác nhận là trường đạt độ tin tức cao (Highly Trusted Sponsor).

Học tiếng Anh cùng LSC, sinh viên được học toàn Thời gian (full-time) với đội ngũ nghiêm đường tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sinh viên quốc tế, có thể hỗ trợ sinh viên tìm ra phương pháp học thích hợp nhất để phát triển khả năng tiếng nói của mình. Chấm dứt khóa học này, sinh viên có thể gia hạn visa ngay tại Anh mà không cần phải quay về Việt Nam làm thủ tục. Hơn nữa, sinh viên học xong khóa tiếng Anh sẽ được nhận thêm học bổng khuyến khích học tiếp các bậc học cao hơn với trường (các khóa cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ).

Trường tọa lạc ngay tại trọng điểm London với 4 "campus" phục vụ tốt cho các hoạt động học tập, giảng dạy và nghiên cứu. Song song, vị trí của trường còn tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng đi lại, khám phá không chỉ thủ đô London mà còn trên toàn Vương quốc Anh tươi đẹp. Bít tất các "campus" và các phòng học được trang bị hệ thống mạng không dây và hệ thống điểm danh bằng dấu vân tay. Do đó, trường có thể theo dõi sát sao độ cần cù của từng sinh viên, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Để biết thêm chi tiết học bổng và hồ sơ yêu cầu, liên quan các trung tâm tham mưu du học được LSC ủy quyền tuyển sinh trên toàn quốc hoặc các đại diện của trường:

- Tại Hà Nội:Nhà F, Đại học Ngoại Thương - 91 Chùa Láng. Mr. Hoàng Ngọc Tú: 098.569.1711. Email: hoang.Tu@lsclondon.Co.Uk.

- Tại TP HCM: Ms. Nguyễn Nhật Minh - 097.979.1710. Email: minh.Nguyen@lsclondon.Co.Uk.
- Tại London - UK: Mrs. Cindy Phan - (0044)783.572.1524. Email: cindy.Phan@lsclondon.Co.Uk.

Hải My