Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

6 phân cảnh ấn tượng trong trailer 'Hunger Games 2'

Đoạn trailer mới cho bộ phim The Hunger Games: Catching Fire vừa ra mắt khán giả tại Lễ hội Comic-Con 2013 diễn ra tại San Diego.

Trailer Hunger Games 2

1. Mối tình tay ba đang nóng lên từng ngày

Vì thời lượng quá ngắn, nên những hình ảnh trong trailer chưa tiết lậu gì nhiều về mối tình tay ba giữa Katniss (Jennifer Lawrence), Gale (Liam Hemsworth), và Peeta (Josh Hutcherson). Tuy nhiên, nụ hôn khổ cực của Gale dành cho Katniss và câu nói của Peeta: “Tớ biết cậu đã cứu chúng ta, nhưng tớ chẳng thể diễn trước ống kính, mà ngoài đời lại phớt nhau”, cho thấy cả hai chàng trai đều có tình cảm khá sâu sắc dành cho Katniss.

Tại cuộc ra mắt ở Comic-Con 2013, Josh Hutcherson phải trần tình về quan hệ của anh và bạn diễn Jennifer Lawrence, nhằm ngăn chặn những tin đồn không hay giữa hai người. Anh nói: "Những gì các bạn thấy trong phim chỉ là diễn thôi đấy". Còn Jennifer Lawrence tiết lộ: "Tình cảm ấy khá phức tạp!".

2. Gale phải chịu sự hành hạ nhiều hơn so với Peeta

Đoạn clip tiết lộ cảnh đớn đau của Katniss khi nhìn thấy Gale bị đánh đến thừa sống thiếu chết tại một quảng trường ở quận 12.

Anh chàng Liam Hemsworth hài hước nói về cảnh quay của mình: "Thật thú khi tới nơi làm việc và bị đánh trong ba ngày liên tục. Sau ba ngày bị đánh với bất cứ thứ gì, tôi thấy đau nhừ cả người. Cảnh quay rất tốt".

3. Chiếc váy bị cháy biến Katniss thành con chim Húng nhại

Không chỉ những người có mặt trong buổi Chiêu quân, mà nhiều khán giả cũng bất ngờ khi nhìn thấy cảnh Katniss xoay vòng trước mặt MC Caesar Flickerman (Stanley Tucci). Chiếc váy cưới trắng bốp của cô bốc lửa, sau đó biến thành con chim Húng nhại đen tuyền.

Jennifer Lawrence cho biết: "Nhìn chiếc váy cưới của tôi rất thích, tuy mặc nó thật là gian nan. Tôi chẳng thể chuyển di nổi trong y phục đó. Tôi không phải là người có thể biểu diễn được thời trang trên sân khấu".

4. Đấu trường mới dữ dội hơn nhiều

Để trình diễn.# Những cảnh hành động nảy lửa trongThe Hunger Games: Catching Fire,các diễn viên đã phải tập dượt gấp đôi thời lượng. Đối với một số người, phải tập tành nhiều hơn phần phim trước rất nhiều. Jennifer nói: "Khó khăn nhất cho các diễn viên đóng thế là phải chạy suốt". Tuy nhiên, họ cho biết rất thích quay những cảnh Huyết trường tứ phân (The Quarter Quell) tại Hawaii.

5. Finnick (Sam Claflin) cởi áo khoe body

Cảnh Finnick (Sam Claflin) cởi áo khoe body hầm hố trong trailer cũng đặc biệt gây để ý với khán giả. Tuy xuất hiện thoáng qua, nhưng nhiều cô gái đã “rụng tim” trước thân thể vạm vỡ hơn nhiều của anh so với phim trongPirates of the Caribbean: On Stranger Tides.

Tuy không tham gia Comic-Con vì bận quay phim, nhưng Sam Claflin cũng gửi đến một đoạn phỏng vấn. Trong đó, diễn viên thanh minh lo ngại anh không đủ sexy trong vai Finnick. Nghe vậy, Josh Hutcherson ngay thức thì la lên: "Anh ấy là một vị thần cự kỳ nóng bỏng".

6. Katniss và Peeta thân nhau trên màn hình, nên Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson cũng trở thành bạn ngoài đời

Jeffrey Wright, người đóng vai cựu quán quân Hunger Games – Beetee, cho biết: "Họ là một cặp khôi hài nhất trên phim trường và tôi rất thích làm việc chung. Chắc chắn bạn chẳng thể hiểu được một nửa những gì họ “tám” với nhau khi máy quay ngừng”.

Jennifer Lawrence và Josh Hutcherson cũng tiết lậu cảnh hí hước khi Katniss thổn thức để gọi Peeta tỉnh dậy. Cô khóc như mưa khiến nước mũi chảy đầy vào miệng anh. Đạo diễn Francis Lawrence đã hứa với fan rằng ông sẽ cho cảnh này vào trong bản phát hành DVD của phim.

(Ảnh: Internet)