Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tình cũ Taylor Swift cập nhật cả quyết không phải người lưỡng tính

Thành viên nổi cộm tốn nhiều giấy mực của báo chí, Harry Styles đã được hỏi về những tin đồn gần đây về giới tính và mối quan hệ quá mức thân thiết với một DJ . Anh đã khẳng định mình không phải người bisexual hay còn gọi là lưỡng tính, ít nhất bản thân Harry cũng chưa hề nghĩ mình sẽ có thể yêu được một người cùng giới.

Harry và Kara Rose Marshall đi chơi cùng nhau ở New York

"Bisexual ư? Tôi? Tôi không nghĩ vậy,"Harry nói."Chắc chắn tôi không phải."Những tin đồn luôn đeo bám và làm phiền tới tay sát gái người Anh này. Gần đây cánh phóng viên cũng chộp được khoảng khắc Harry hẹn hò với tình mới là người mẫu Kara Rose Marshall. Phản ứng lại, anh nói:"Một trong số những tin đồn khá khôi hài, một số lại vô lý ầm ầm. Một số lại rất phiền toái. Tôi không muốn trở nên người luôn đính chính về những tin đồn thất thiệt. Tôi không ưa kiểu đi lên Twitter mà hô lên rằng 'Đó không phải sự thực đâu! Phải thế này, phải thế kia' .Điều gây quấy quả nhất là khi bạn có được một mối quan hệ, một nơi để ghé qua thẳng thớm có người bạn yêu mến và mọi thứ bị xới tung lên trên mặt báo ảnh hưởng tới người khác và cách họ nhìn bạn."

Harry và Dj Nick thường gặp nhau sau giờ làm việc nên không thể tránh được tin đồn xấu

Ám chỉ về sự tương hỗ gần đây của mình với DJ Nick Grimshaw, Harry cũng quyết đoán rằng họ có nhiều hơn là một tình bạn nhưng"nghe đâu điều đó là rất thường nhật với tôi: một DJ kết duyên với một ngôi sao nhạc pop. Anh ấy không phải người lập dị khó bắt chuyện mà rất cởi mở. Bất cứ ai gặp anh họ cũng sẽ cảm thấy một con người tốt và thích thú. Họ sẽ hiểu được".Ca sĩ 19 tuổi còn nói thêm."Chúng tôi không có hò hẹn. Kiên cố ban nhạc của tôi đều là những người rất yêu phụ nữ ".

Mặc dầu có thể Harry Styles không phải người thuộc giới tính thứ 3 nhưng anh và các thành viên luôn có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới đồng tính nữ. Khi phản đối người đồng tính, nhóm Westboro Baptist Church đã biểu tình ngay trước đêm diễn của củaOne Direction ở Kansas, Missouri ngày 19/7 và Harry đã tweet một thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa nhận được sự ủng hộ của người ngưỡng mộ: "Tôi tin cẩn vào quyền bình đẳng và Thiên Chúa thương hết thảy chúng ta".

Các chàng trai One Direction vẫn luôn giữ được tư thế trong thời kì gần đây. Họ chỉ vừa mới xuất hiện trên trang bìa tùng san tháng 9 của Teen Vogue, ra một loại nước hoa độc quyền, thực hành một tour diễn nói quanh nói quẩn thế giới, phát hành một bộ phim về nhóm và sắp trình làng một album mới coong cuối năm nay. Tuần trước, họ cũng đã kỷ niệm 3 năm sự nghiệp âm nhạc của nhóm với lời cảm ơn gửi tới vớ những người luôn tiếp bước và tạo lên sự may mắn của One Direction kể từ khi bước ra khỏi cuộc thiX Factor.

Hình ảnh các thành viên khác trên tập san GQ:

Minh Châu