Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Những chuyện tình bất chấp giới tính

1. Cặp đôi chồng là nữ giới, vợ là đàn ông


Suafug với vẻ nữ tính trong khi Rotjutakul lại rất nam tính với mái tóc ngắn

Cặp vợ chồng kỳ quặc này hiện sống tại Bangkok, Thái Lan. Anh Sittichai Suafug (23 tuổi) là một người đàn ông nhưng rất nữ tính còn chị Benhamaporn Rotjutakul (25 tuổi) là nữ giới nhưng luôn muốn trở thành đàn ông.

Cặp đôi khoe giấy đăng ký thành hôn


Câu chuyện tình khác thường của họ được đăng trên tờ The Bangkok Post vào ngày 2/11/2012 đã vấn được sự quan tâm người dân Thái Lan. Sau 9 ngày, đoạn video về cặp đôi này trên trang web của tờ báo đã cuốn 11.500 lượt xem.

Theo luật Thái Lan, hôn nhân giữa họ hợp pháp, vì là sự kết đôi giữa một người đàn ông (Suafug) và một người phụ nữ (Rotjutakul). Nhưng với họ, Rotjutakul là chồng còn Suafug lại là vợ. Cả hai rất mong muốn có một đứa con.

2. Nữ chuyển giới thành nam để đính ước với bạn mẹ

Bobby Fransis Barnes hồi nhỏ

Bobby Fransis Barnes đến từ Worcester (Anh) được sinh ra với cơ thể nữ nhưng đã sống như một người đàn ông từ năm 15 tuổi. Đến năm 19 tuổi, Bobby tình cờ gặp lại người bạn cũ của mẹ mình là cô Donna (31 tuổi) ở một quán rượu. Sau đó 2 người nảy tình cảm và thậm chí đã đính hôn.

Và giờ (bên trái) là một chàng trai 19 tuổi yêu Donna, 31 tuổi (bên phải)

Bobby đang chờ để được giải phẫu chuyển giới sang nam. "Anh" đã tiêm hóc môn nam được 2 năm nay. Vì vậy, thân Bobby đang nam hóa dần, giọng nói cũng vậy. Khi yêu Bobby, Donna rất lo lắng vì Tracey, mẹ của Bobby là bạn cũ của cô. Tuy nhiên rất may mẹ của Bobby đã ủng hộ mối quan hệ của con mình với Donna.

3. Chồng chuyển giới, thành bạn thân của vợ

Victoria và Trevor thành thân vào năm 2011

Chị Victoria (39 tuổi) đã giúp chồng mình - anh Trevor (41 tuổi) thực hiện ước mơ bao năm được trở thành đàn bà. Trước khi phẫu thuật chuyển giới , anh Trevor là một bộ đội ưu tú.

Anh Trevor đã trở nên nữ giới nhờ sự giúp đỡ của vợ

Victoria gặp Trevor lần trước nhất khi họ còn đi học ở thị trấn Boston, hạt Lincolnshire, Anh. Lúc đó, Victoria mới 13 tuổi còn Trevor 15 tuổi. Đến năm 2011, chị Victoria chủ động cầu hôn anh Trevor, mặc dầu đã biết anh có ý định chuyển giới từ năm 2006.

Victoria đã không phản đối mà còn giúp chồng mình thực hiện ý nguyện trở nên đàn bà. Sau khi chuyển giới, Trevor đã đổi tên thành Treva và trở nên bạn thân của Victoria. Họ cùng nhau đi mua sắm, thảo luận cách trang điểm và mặc chung xống áo. Cặp vợ chồng kỳ lạ này hiện vẫn sống cùng nhau ở Peterborough, Anh.

Có thể bạn muốn đọc: Con 3 tháng tuổi mới biết là trai hay gái