Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Linh thiêng Việt Nam”

Đại tá Nguyễn Đức Nho, Phó tư vấn trưởng Quân chủng Hải Quân và bà Nguyễn Thi Thu Hồng, Phó chủ toạ Tổng Liên đoàn cần lao Việt Nam tham dự giao lưu với chương trình.

Chương trình là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tri ân các Anh hùng liệt sĩ, những người đã quả cảm hy sinh, dâng hiến một phần xương máu của mình cho đất nước, qua đó cổ vũ thêm tình nước và niềm kiêu hãnh dân tộc, tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ hôm nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ giang sơn.

Trong chương trình, khán giả đã có dịp giao lưu với Đại tá Nguyễn Đức Nho, Phó tham mưu trưởng Quân chủng Hải Quân và bà Nguyễn Thi Thu Hồng, Phó chủ toạ Tổng Liên đoàn cần lao Việt Nam về cuộc sống, tinh thần của quân và dân ta trên quần đảo Trường Sa, về công cuộc bảo vệ biển đảo bây giờ. Cùng với cả nước hướng về biển đảo thiêng, Ban tổ chức đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng tần tiện từ tổn phí sinh sản chương trình cho quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”, góp phần khích lệ ý thức cán bộ, chiến sĩ, quân nhân, nhân dân huyện đảo và nhà giàn DK1 hoàn tất tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của giang san.

Là một khách mời dự chương trình, Cựu chiến binh Dương Thanh Hồng, thương binh hạng ¼, hiện đang an dưỡng tại trọng tâm điều dưỡng thương binh Ân Thi – Hưng Yên san sớt: “Trước đây, khi tham gia chiến đấu, tôi cũng như các đồng đội khác đều có chung một mối quan hoài là phải nạm, vắt hết mình để giữ mảnh đất quê hương. Giờ đây, vào những ngày này, tôi thấy rất xúc động vì sự hy sinh của chúng tôi đã được đền đáp, giang san hòa bình và đời trẻ ngày nay vẫn ghi nhớ những việc làm của lớp cha anh đi trước”.

Các đơn vị và cá nhân chủ nghĩa nhận bảng vàng ghi danh của chương trình “Linh thiêng Việt Nam”.

Bên cạnh đó, đêm giao lưu - nghệ thuật “Linh thiêng Việt Nam” đã mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc và nghệ thuật xuất sắc tụng ca sơn hà, biểu hiện lòng ngưỡng mộ, hàm ơn sâu sắc với những người đã chiến đấu trong chặng đường dài lịch sử qua sự biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Quang Thọ, NSƯT Thanh Lam, Đăng Dương, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Huy Quyết, Tạ Quang Thắng...

Phương Huyền

Email Print Góp ý